Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Thạch cao cao cấp chính thức có mặt tại Việt Nam

(Theo VnMedia) - Tối ngày 22/8/2015, USG Boral Việt Nam đã tổ chức sự kiện quy mô lớn tại Hà Nội, chính thức giới thiệu thế hệ tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® ra thị trường Việt Nam.

Màn ra mắt sản phẩm của USG Boral Việt Nam gây ấn tượng bằng ý tưởng đưa các hình ảnh 3D kết hợp với vũ đạo và âm thanh, ánh sáng khá đặc biệt, thể hiện quá trình hình thành sản phẩm, đưa sản phẩm ra toàn thế giới của USG Boral.

Việc giới thiệu thế hệ tấm thach cao Mỹ cao cấp Sheetrock® không chỉ là bước đột phá mới trong ngành vật liệu xây dựng xanh, mà còn hướng đến sứ mệnh của tập đoàn USG Boral, đó là “Thay đổi cách thức thiết kế và thi công các công trình” dựa trên nền tảng của các hệ giá trị cốt lõi của tập đoàn là Sáng Tạo, An Toàn, Xuất Sắc, Hợp Tác và Chính Trực.
Ông Tony Suvey, Giám đốc Công nghệ của tập đoàn nhấn mạnh: “Bằng sự sáng tạo và đổi mới, mục tiêu của chúng tôi không chỉ cung cấp những gì khách hàng muốn mà còn vượt hơn mức đó. Và chúng tôi đang đưa chất lượng tấm thach cao lên tầm cao mới!”.
Ảnh minh họa

Thạch cao cao cấp chính thức có mặt tại Việt Nam

Tổng Giám Đốc USG Boral Việt Nam, ông Trần Thanh Sang tại sự kiện ra mắt đầy ấn tượng

“Với chủ đề “Game Changer”, chúng tôi tin rằng tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® sẽ thay đổi cuộc chơi. Sheetrock® là sản phẩm của quá trình đổi mới, chứa đựng 113 năm kinh nghiệm và sáng tạo của tập đoàn USG với những tính năng độc đáo và khác biệt so với sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường. Về cơ bản, chúng tôi tái thiết kế toàn diện cấu trúc lõi thạch cao để đảm bảo đặc tính tấm đanh không võng™, giúp dễ vận chuyển, khuân vác và lắp đặt. Và điều này có nghĩa là thi công hiệu quả hơn và giảm chi phí cho khách hàng”. Tổng Giám Đốc USG Boral Việt Nam, ông Trần Thanh Sang chia sẻ.

Tại Việt Nam, Sheetrock® được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, hiện đại và là nhà máy có công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 45 triệu m² một năm.
Trên thế giới, khách hàng đã sử dụng hơn 725 triệu m² tấm thạch cao Mỹ cao cấp Sheetrock® trong các công trình nổi tiếng trên khắp thế giới trong 5 năm qua, trong đó có các công trình mang tính biểu tượng như tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa, Dubai; Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center), Mỹ; vv…
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và là tập đoàn nước ngoài đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Việt Nam, USG Boral là tập đoàn quốc tế duy nhất cung cấp đồng bộ giải pháp trần và vách thạch cao ứng dụng trong nội thất hiện đại tại Việt Nam.

Hoàng Linh