Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Thắc mắc về việc làm trần thạch cao hóa giải dầm

Do vô tình hay hữu ý mà sau khi xây xong nhà chủ nhà mới phát hiện ra trần nhà mình có rất nhiều dầm, mà điều đáng nói ở đây là nó lại ở những nơi đáng kiêng kị. Như : trên khu vực ban thờ, giường ngủ, hay bếp ...

IMG 2915

Dưới đây là một cuộc hội thoại nhỏ được chuyên gia phong thủy, KTS Th.s Nguyễn Hống Trường của công ty TNHH Vietnamarch tư vấn về cách hóa giải dầm trong nhà cho những nơi kiêng kị.

Chủ hộ Nguyễn Hà Thành (Thanh Hóa) hỏi: Xà nhà nằm ngang trên ban thờ thì có bị xem là không tốt trong phong thủy không? Nếu là yếu tố xấu cần hóa giải hiệu ứng dầm đè bằng cách nào?

Theo chuyên gia phong thủy, KTS Th.s Nguyễn Hồng Trường, xà nhà với kết cấu là bê tông cốt thép có nhiều từ trường sẽ tạo ra nhiều sát khí. Hình dáng xà nhà cũng tạo cảm giác bị đè nén khi ngồi hoặc nằm bên dưới. Vì vậy, việc đặt bếp, giường ngủ ban thờ bên dưới xà nhà đều là điều kiêng kỵ về phong thủy.

Nhiều người khắc phục bằng cách dịch chuyển ban thờ ra giữa phòng để tránh xà nhà. Tuy nhiên, đây là cách làm không đúng. Điều này lại làm cho bàn thờ nằm chơi vơi, không có chỗ tựa vững chắc cũng là một điểm xấu về phong thủy.

Trong trường hợp bất khả kháng không chuyển được ban thờ gia chủ nên dùng trần thạch cao, trần giả để che xà nhà lại là có thể hóa giải được hiệu ứng dầm đè.  Thạch cao được làm từ đá thiên nhiên nên sẽ hợp phong thủy nhất so với các vật liệu xây dựng khác như: trần nhựa, trần nhôm ...

Theo: Vietnamarch