Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Chuyên gia nói về ưu điểm và ứng dụng của tấm trần thạch cao

Gần đây trong thị trường vật liệu xây dựng nổi lên một "tay chơi" mới và hứa hẹn sẽ có những bước phát triển đáng nể ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới, đó chính là Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam - Đơn vị sản xuất và phân phối tấm trần thạch cao đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.

Cùng nghe những chia sẻ của người đứng đầu thị trường tấm thạch cao về sự phát triển của vật liệu mới này ở thị trường trong nước.

Ông Trần Thanh Sang - Tổng giám đốc Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam

Ông Trần Thanh Sang - Tổng giám đốc Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam đánh giá thị trường tấm thạch cao tại Việt Nam rất tiềm năng vì dân số cao nhưng tỷ lệ tiêu thụ bình quân đầu người vẫn còn thấp.
Có mặt từ năm 2005, USG Boral Gypsum Việt Nam là tập đoàn nước ngoài đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Việt Nam. Ông Trần Thanh Sang - Tổng giám đốc Công ty TNHH USG Boral Gypsum Việt Nam chia sẻ về những sản phẩm và giải pháp mà USG Boral phát triển, hứa hẹn mang lại sự chuyển đổi tích cực cho ngành xây dựng trong thời gian tới.

Những ưu điểm và ứng dụng của tấm trần thạch cao trong ngành xây dựng?

Những tính năng và tiện ích của tran thach cao mang lại cho người sử dụng và xu hướng sử dụng thạch cao trong trang trí nội thất ngày càng nhiều. Đa số khi nhắc đến tấm thạch cao, người ta chỉ hình dung đến trần trang trí, nhưng thực tế ứng dụng của sản phẩm này rất đa dạng. Điển hình là USG Boral mang đến những sản phẩm và giải pháp đa dạng, được ứng dụng trong các công trình xây dựng như cách nhiệt, chống cháy, chống mốc, cách âm, tiêu âm, chống ẩm…Ngoài ra, an toàn và thẩm mỹ của giải pháp thạch cao trong trang trí nội thất hiện đại là những điều chưa được phổ biến rộng rãi.

Về chi phí, giá nhân công xây dựng và gạch nung có xu hướng tăng nhanh. Như vậy, các công ty xây dựng hay chủ đầu tư sẽ phải tính toán để chọn giải pháp nào tiết kiệm nhất về chi phí và thời gian thi công. Khi đó, tấm thạch cao sẽ là lựa chọn tốt. Xu hướng này đã xảy ra ở các nước trong khu vực và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, Chính phủ khuyến khích sử dụng vật liệu nhẹ, vật liệu không nung thân thiện với môi trường vào các công trình cao tầng. Tôi tin tường thạch cao sẽ thay thế dần tường gạch vì các ưu điểm như xây dựng nhanh hơn, nhẹ hơn nên chi phí làm nền móng ít hơn, sửa chữa sau này dễ dàng hơn.

Tấm trần thạch cao sẽ và chắc chắn sẽ phát triển ở thị trường Việt Nam?

Đây là một câu khẳng định được ông quả quyết với chúng tôi trong bài phỏng vấn vừa diễn ra, không chỉ nói xuông ông còn đưa ra rất nhiều dẫn chứng cụ thể, thuyết phục.

Dù phổ biến ở các nước phát triển nhưng sản phẩm trần và vách thạch cao tại Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn khởi đầu. Ở một đất nước đang trong quá trình phát triển như Việt Nam thì đó là thị trường cực kỳ tiềm năng. Với có dân số hơn 90 triệu người nhưng tỷ lệ tiêu thụ thạch cao bình quân đầu người còn thấp (0,5m2 trên một người), so với các thị trường xung quanh như Thái Lan (1,5m2), Hàn Quốc (5m2) và ở Mỹ (8m2). Điều này chứng tỏ thị trường sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Theo: Minh Trí vnexpress