Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Lý do trần thạch cao cổ điển trở thành sự chọn lựa số 1 cho phòng ngủ tại chung cư Time City

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các loại trang trí cho trần nhà có tính bên và đẹp.Trong đó, trần thạch cao là vật liệu có ưu điểm ưu việt và tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng phổ biến trong những công trình cho căn hộ những khu đô thị sang trọng như chung cư Time City. Dưới đây, Vietnamarch sẽ gửi cho các bạn những ưu điểm khi sử dụng trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ.

Xem thêm: Cập nhật xu hướng trần thạch cao phòng bếp cho chung cư

1. Mang lại một vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần thanh lịch cho không gian sống.

Mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ thường có bề mặt mịn, phẳng và không quá rờm rà để không ảnh hưởng tới giấc ngủ. Dù vậy, vẫn không hề mất đi vẻ đẹp sang trọng và quý phái do bề mặt phẳng nên rất dễ tạo nên những đường nét hoa văn độc đáo, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại nên bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu trần phù hợp với phòng ngủ của từng căn hộ. Ngoài ra, Mẫu trần thạch cao còn được thi công giật cấp bằng các hình dạng khác nhau, những hình khối này có thể kết hợp cùng nhau hoặc kết hợp với hệ thống đèn chùm trang trí với màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của trần và tạo được không gian lung linh, đẳng cấp cho phòng ngủ.

2. Khả năng chống ẩm, chống nóng và chống ồn rất cao.

Khí hậu Việt nam có độ ẩm quanh năm do đó trần thạch cao có khả năng chống ẩm cao chính là lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ của bạn. Không chỉ vậy, trần thạch cao còn có khả năngtính chống nóng cực kỳ tốt, đây là lợi thế tuyệt vời đối với các phòng ngủ ở tầng trên cùng của căn hộ, trần thạch cao giúp giảm lượng nhiệt tải xuống căn nhà, đảm bảo vào mùa nóng, gia đình bạn vẫn luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn. Cùng với đó với sẽ tiết kiệm các khoản chi từ các thiết bị khác như quạt, điều hòa, máy hơi nước... Trần thạch cao có khả năng chống ồn rất cao – đây là một công dụng rất tuyệt, thích hợp với những khu chung cư cao cấp ở những thành phố lớn, đông người như Time City, giúp đảm bảo sự yên tĩnh của phòng ngủ.

3. Khả năng chống cháy rất cao.

Một ưu điểm hàng đầu của trần thạch cao đó là khả năng chống cháy tuyệt vời. Trần thạch cao có kết cấu vô cùng đặc biệt, lõi của nó là hỗn hợp của thạch cao, sợi thủy tinh cùng những chất phụ gia có thể chống cháy, tạo ra đặc tính chống cháy tuyệt vời của trần thạch cao cho phòng ngủ.

4. Độ bền của trần thạch cao rất cao.

Những Mẫu trần thạch cao phòng ngủ thường có tuổi thọ rất cao, có thể lên tới hơn 10 – 15 năm nếu được thi công và bảo trì tốt. Việc sửa chữa trần thạch cao cũng được xây dựng khá dễ với nhiều mức chi khác nhau phụ thuộc vào mức độ phức tạp trong thi công và vật liệu mà chủ đầu tư chọn lựa. Điều này sẽ khiến các gia chủ dễ hơn trong việc tìm kiếm những mẫu trần thạch cao cho riêng phòng ngủ của mình để có thế phù hợp với căn phòng và mức độ chi của gia chủ.

Sử dụng trần thạch cao cổ điển đem lại rất nhiều ưu điểm cho phòng ngủ của bạn như: tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tăng khả năng chống ẩm, chống ồn và đặc biệt là khả năng chống cháy đảm bảo độ an toàn cho căn phòng của bạn. Từ những tính năng ưu việt trên nên trần thạch cao cổ điển là lựa chọn số một cho phòng ngủ ở khu chung cư cao cấp Time City. Bạn cũng có thể tham khảo để tìm được cho mình mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp ưng ý.