Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Các lưu ý giúp bạn tăng thời gian sử dụng cho trần thạch cao trong ngôi nhà của mình

Vật liệu thạch cao hiện đang là vật liệu được thiết kế nhiều nhất trong trang trí xây dựng nội thất hiện nay. Mẫu trần thạch cao đa số được ưa chuộng không chỉ bởi tính hoàn mỹ cao, tinh tế, sắc sảo trong từng chi tiết mà trần thạch cao còn rất phong phú về kiểu cách, mẫu mã, chất lượng…Một căn hộ trang trí trần thạch cao đạt tiêu chuẩn sẽ có độ bền lên đến trên 10 năm. Bên cạnh đó, mức độ bền trần thạch cao này sẽ nâng cao lên hoặc giảm xuống tùy theo cách lắp đặt và bảo trì của người sử dụng. Nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ cho mẫu trần thạch cao của mình, bạn nên nghiên cứu bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm: Thưởng thức mẫu trần thạch cao khẳng định đẳng cấp căn hộ Goldmark City 2016

Giúp cho trần thạch cao được đẹp và thời gian sử dụng lâu bạn cần quan tâm những yêu cầu sau:

1, Không nên để trần thạch cao tiếp xúc trực tiếp với nước.

Trần thạch cao rất dị ứng nước, nước sẽ làm cho mẫu trần thạch cao phòng khách của bạn bị ố vàng, mất độ sáng, trần thạch cao sẽ bị mủn khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Bởi vậy, trước khi thi công ghép trần thạch cao, bạn cần kiểm tra kĩ mái nhà nhà bạn, tránh để tình trạng nước tồn lại mà vẫn thi công lắp trần thạch cao.

Mặt khác với những nhà cấp 4, khi mưa lớn tạt vào các kẽ hở, nước sẽ giot xuống trần gây ngấm nước và nguy cơ xấu lớn tới độ bền của trần thạch cao. Trong những trường hợp này, bạn nên cho thợ trát mastic và sơn lại. Nếu thi công cẩn thận, mãi nhà không bị nhỏ nước thì gian phòng có thể giữ trần thạch cao đẹp với tuổi thọ lên đến 8-10 năm.

2, Chống hiện tượng nứt trên trần thạch cao đúng lúc:

Thạch cao sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện vấn đề co thạch cao, đặc biệt ở môi trường khí hậu có mùa hè nắng nóng như Việt Nam thì nguy cơ này xuất hiện không thể trành khỏi. Nguy cơ này thường xuất hiện đối với trần chìm. Nếu vết nứt nếu không được khắc phụckịp thời, không những làm giảm độ bền của trần thạch cao cho phòng mà còn gây mất thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Do đó khi trần thạch cao có hiện tượng xuất hiên vết nứt, bạn nên nhanh chóng thi công sửa chữa trần thạch cao, thi công dặm và sơn lại.

3, Trong quá trình lắp đặt nên chọn chất liệu tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Chất lượng yếu tố đầu vào có tốt hay không ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của sản phẩm sau này. Bạn nên chịu tốn kém chi phí ban đầu để sử dụng vật liệu thạch cao tốt nhất, thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Thạch cao kém chất lượng vừa làm giảm độ bền của ngôi nhà mà còn có thể làm sập trần thạch cao, gây hệ lụy lớn đến sức khỏe và kinh tế của bạn.

Bật mí thêm là bạn có thể trang trí kết hợp trần thạch cao và đèn Led giúp cho không gian trở nên đẹp và cuốn hút hơn. Mọi thông tin cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.