Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Thiết kế mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp lung linh cho nhà anh Hưng- Phú Thọ

Những mẫu trần thạch cao chưa bao giờ hot trong thời điểm hiện tại. Nhờ tính thẩm mỹ đến hoàn hảo của trần thạch cao đã làm mê hoặc lòng người. Các mẫu trần thạch cao hiện đại lại càng được ưu ái nhờ sự sang trọng, tiện ích mà nó mang tới. Đam mê xu hướng đó anh Hưng ở Phú Thọ đã liên hệ với Vietnamarch để được tư vấn thiết kế mẫu trần thạch cao cho ngôi nhà của mình tại Phú Thọ.

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao cổ điển đẳng cấp cho chú Lâm tại chung cư Goldmark City

1. Thông tin dự án.

Công trình: Thiết kế và thi công trần thạch cao.

Chủ đầu tư: Anh Hưng Địa điểm: Phú Thọ

Diện tích căn nhà : 100m2.

Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Phong cách thiết kế: hiện đại

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2.Phương án thiết kế.

Phòng khách

Phòng khách là nơi đẹp nhất để thể hiện phong cách của chủ nhà. Anh Hưng đã yêu cầu một mẫu trần mang nét hiện đại và phá cách. Các KTS của Vietnamarch đã không làm anh phải thất vọng với mẫu thiết kế dưới này. Một mẫu trần thạch cao chìm, được bao phủ bởi một tấm thạch cao trắng bóng rất hiện đại. Xung quanh viền trần là những mẫu đèn mắt trâu viền tròn đẹp mắt. Điểm nhấn của mẫu trần này là những chiếc đèn treo dây đỏ đầy vẻ nghệ thuật và mới lạ cho căn phòng thêm phong cách.

Phòng ăn

Đây cũng là mẫu trần thạch cao rất đơn giản mà cũng rất hiện đại. Phần trần thạch cao ở trên được ốp gỗ rất đạc biệt. Theo đúng nguyện vọng của gia chủ thì 4 chiếc đèn lớn cung cấp ánh sáng đủ cho phòng ăn với một phong cách rất hiện đại. Mẫu thiết kế Trần thạch cao này khiến anh Hưng không thể vừa lòng hơn.

Phòng ngủ

Anh Hưng có yêu cầu đó là phòng ngủ phải đẹp lung linh với nhiều loại đèn khác nhau mới lạ, phong cách. Chúng tôi đã thỏa mãn anh Hưng với những loại đèn rất phong cách được sắp xếp hợp lý trên trần, đó là đèn led, đèn ống dài, đèn ống to và đèn ống trung bình. Tất cả đều cùng một dạng miệng bo tròn tạo cảm giác huyền ảo cho cả phòng khi phản chiếu vào tấm gương cạnh tường.

3.Bàn giao công trình.

Do sự ưu việt trong thiết kế và sự lành nghề của đội ngũ kiến trúc sư Vietnamarch đã hoàn thành công trình sớm để bàn giao lại cho anh Hưng. Hai bên đã rất hài lòng về chất lượng và độ thẩm mỹ của công trình thiết kế mẫu trần thạch cao hiện đại này. Ngày giao: 7/7/2016