Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp tuyệt căn hộ bác Tư – Thái Bình

Chắc rằng ai cũng muốn ngôi nhà của mình được đẹp, thật mớ lạ toát lên được tính cách của chủ nhà. Muốn được đẹp thì cần chú tâm đến nội thất từ cái bàn, ghế, tủ kệ,.. cho tới sàn nhà, và chú tâm hơn cả chính là trần nhà. Cũng vì thế mà trần thạch cao đã trở nên quen thuộc với các nhà. Chúng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà từ cổ điển cho tới hiện đại. Trong bài viết này, Vietnamarch xin gửi đến bạn mẫu thiết kế Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cuốn hút cho căn hộ cao cấp nhà bác Tư Thái Bình.

Xem thêm: Một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà nhỏ thẩm mỹ cao

 1. Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Bác Tư

Địa điểm: Hưng Hà – Thái Bình

Diện tích trung bình: 75m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn.

Yêu cầu chủ nhà: thiết kế theo phong cách cổ điển.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch  

2. Phương án thiết kế

Phòng khách

Trần thạch cao phòng khách mặc dù thiết kế khá giản đơn, nhưng lại đem lại một nét đẹp vô cùng đẳng cấp. Trần nhà không thi công giật cấp, cũng không dùng hệ thống đèn hắt mà đơn giản cùng chiếc đèn chùm pha lê nến, bao quanh là hệ thống đèn mắt trâu nhưng vẫn đem đến một không gian đẳng cấp và độ sáng bao trùm căn phòng. Trần được trang tríƯ bằng các ô vuông chồng với nhau, cùng hoa văn tinh xảo, mang tới một nét đẹp phá cách cho phòng khách.

Phòng ngủ

Bác Tư muốn phòng ngủ của mình có sắc màu cùng tông với phòng khách. Cho nên trần thạch cao phòng ngủ dùng màu trắng xám làm nền cho nội thất trong phòng, không chỉ giúp căn phòng được tỏa sáng mà còn tạo cảm giác ấm áp hòa quyện. Sự xuất hiện của đèn chùm pha lê nến đã đem đến một không gian ấm áp, một sự tươi mới cho căn phòng.

Không giống với phòng ngủ trước, phòng ngủ này được thi công kiểu trần giật cấp, với hệ thống đèn hắt trần màu trắng tạo điểm thu hút cho những hoa văn và màu sắc lôi cuốn trên trần nhà, nó cũng tạo không gian thân thiện cho không gian phòng.

Phòng bếp

Khác với phòng khách và phòng ngủ, phòng bếp – ăn mang gam màu tươi sáng là màu kem xen trắng. Tại khu bếp, thiết kế trần thạch cao bằng những ô vuông giật cấp được thắp sáng bằng những chiếc đèn mắt trâu mang tới một vẻ đẹp rất độc đáo. Điểm nhấn chính là chiếc đèn chùm nến chính giữa bàn ăn, tạo được sự thống nhất với nội thất phòng ăn

3. Bàn giao thi công

Nhờ sự lành nghề và nhiệt huyết trong xây dựng, Vietnamarch đã bàn giao dự án trước thời hạn với chất lượng và hình thức đảm bảo. Bác Tư rất hài lòng với mẫu trần thạch cao cổ điển này.

Ngày bàn giao 11/07/2016.