Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Xây dựng trần thạch cao cổ điển đẹp cuốn hút cho căn hộ Bác Dung tại biệt thự Vinhomes Riverside Hải phòng

Vật liệu thạch cao ra đời đã đáp ứng được tốt những yêu cầu phức tạp trong thiết kế nội thất, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao đồng thời phong phú với một số công dụng đình cao: chống nóng, chống ồn, chống nước, độ bền cao,… Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới bạn mẫu trần thạch caocổ điển đẹp lung linh tại căn hộ bác Dung – biệt thự Vinhomes Riverside Hải phòng.

1. Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Bác Dung

Địa điểm: biệt thự Vinhomes Riverside Hải phòng

Diện tích trung bình: 120m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao cực kỳ cuốn hút cho căn hộ Times City nhà chị Hương – Hà Nội

2. Nhu cầu chủ nhà.

Bác Dung là người đã có tuổi, bác muốn không gian sống của mình phải thật bình yên ấm cúng và có tính mỹ quan. Bởi vậy, bác muốn cải cách ngôi nhà theo xu hướng cổ điển. Theo bàn bạc với bác, bác có nhu cầu quy hoạch toàn bộ dạng cổ điển, thiết kế không cần quá rườm rà và nguyên liệu liệu tấm thạch cao KNAUF, có thể chịu lực, chịu nóng; riêng khu vực bếp, nhà tắm lắp đặt tấm thạch cao chịu ẩm ưu việt. Bên cạnh đó thiết kế trần phải hài hòa cùng nội thất căn hộ.

3. Phương án thiết kế và một số hình ảnh

Phòng khách

Bác Dung muốn thiết kế phòng khách thông cùng phòng ăn, không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang đến một nét đẹp rất đặc biệt cho căn nhà của bác. Trần thạch cao phòng khách thu hút vô cùng với thiết kế giật cấp phá cách kết hợp với hệ thống đèn hắt và đèn chùm. Gam màu sử dụng màu kem làm nổi bật sự xa hoa của trần.

Phòng bếp

Trần trong bếp thiết kế đơn giản, chỉ bằng hình vuông giật cấp, tuy đơn giản nhưng chính sự thiết kế mới lạ so với trần phòng khách lại giúp nó nổi bật hơn. Điểm nhấn chính là chiếc đèn chùm treo giữa bàn ăn, tạo nên một không gian hài hòa mà lại đẹp sang trọng.

>> Xem thêm: Mẫu biệt thự đẹp

Phòng ngủ

Yếu tố đặc biệt ảnh hưởng đến giấc ngủ chính là độ sáng và sự yên tĩnh. Bởi vậy, Mẫu trần thạch cao cổ điển phòng ngủ lấy gam màu trắng sữa là chủ đạo, phối hợp với trang trí chiếc đèn chùm ánh sáng yếu. Theo yêu cầu của bác, trần thiết kế giản đơn chỉ bằng những ô vuông giật cấp, nhưng lại đem tới một không gian ấm cúng thoải mái, mà lại có tính thẩm mỹ cao.

4. Bàn giao thi công

Nhờ sự nhiệt tình và tay nghề cao trong công việc, dự án đã được bàn giao trước thời hạn với chất lượng và tính mỹ quan đảm bảo. Bác Dung vô cùng hài lòng về mẫu thiết kế trần thạch cao cổ điển này. Ngày bàn giao 25/07/2016.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================