Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Quỳnh

Hồ Tây- nơi đầu rồng tuyệt vời mà mọi người đều mong muốn được sinh sống ở đó. Đó cũng là lý do các công trình đặt tại mảnh đất này như chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An luôn nhận được sự chú tâm đặc biệt. Các căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An được đầu tư xây dựng với đủ nội thất tiện nghi, chính là một trong những căn hộ hạng sang bậc nhất. Vừa qua, Vietnamarch đã tới tham quan và tư vấn xây dựng Mẫu trần thạch cao cho phòng khách và phòng bếp trong căn hộ chung cư của anh Quỳnh – trưởng phòng kinh doanh trẻ tuổi.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao cực kỳ cuốn hút cho căn hộ Times City nhà chị Hương – Hà Nội

1.Thông tin dự án.

Công trình : Thiết kế thi công trần thạch cao.

Chủ đầu tư: Anh Quỳnh Diện tích trung bình: 95m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng bếp

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Yêu cầu gia chủ.

Anh Quỳnh muốn có mẫu trần thạch cao theo hướng trẻ trung năng động nhất năm 2016 với hai không gian chính là phòng khách và phòng bếp. Anh có yêu cầu tiến độ công trình phải nhanh tuy nhiên vẫn đảm bảo về chất lượng và tính mỹ quan cao.

3.Phương án thiết kế.

Phòng khách.

Đối với không gian này, các bạn có thể thấy được sự trẻ trung, đầy cá tính mà phòng khách mang tới. Cũng bởi anh Quỳnh còn rất trẻ cho nên xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ cực kỳ hợp với căn hộ của anh. Vietnamarch có tư vấn và đề xuất ra một vài mẫu thiết kế trần thạch cao đa phong cách cho anh tham khảo và chọn lựa. Anh Quỳnh đã lựa chọn các mẫu trần ưng ý nhất.

Phong cách thiết kế của Mẫu trần thạch cao này khá đơn giản. Các hoa văn trang trí cầu kì được tối giản đi khiến không gian căn phòng thêm rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều. Đi kèm với đó là nhiều những đồ nội thất tô điểm cho căn phòng cũng như những bức tranh, chiếc đèn, sofa…

Không gian các phòng được thiết kế nối liền với nhau giúp việc trang trí trần thạch cao trở lên thuận tiện hơn rất nhiều mà còn giảm được thời gian xây dựng đáp ứng được yêu cầu của gia chủ.

Phòng bếp.

Phòng bếp được thiết kế nối liền với không gian phòng khách bởi vậy việc bố trí sắp xếp nó cũng vô cùng quan trọng. Cũng giống như phòng khách, gian bếp được thiết kế thu gọn với mẫu trần thạch cao giản đơn. Sắc trắng của trần thạch cao giúp khu bếp của anh Quỳnh rất khang trang và sạch đẹp.

4.Bàn giao thi công.

Ngày bàn giao 12/7/2016 chúng tôi đã bàn giao lại dự án cho anh Quỳnh. Anh rất hài lòng với những mẫu trần thạch cao này và đặc biệt khen ngợi tình thần làm việc nhiệt tình và sự lành nghề của đội ngũ KTS.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================