Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Trần thạch cao - yếu tố tạo nên phong cách sang trọng và lôi cuốn cho căn hộ của bạn

Trong xu hướng hiện đại, việc đan xen những phong cách Tây hóa vào xã hội của các nước đang phát triển ngày càng nhiều. trần thạch cao cũng vậy, từ chất liệu cho tới phong cách xây dựng đều được cải tiến để luôn luôn đẹp hơn, lôi cuốn hơn.

Xem thêm: Các lưu ý khi sử dụng màu sắc cho trần thạch cao

Dễ dàng để nhìn thấy, một căn phòng có lôi cuốn những thành viên trong gia đình hay không thông qua vào xu hướng trang trí nội thất trong phòng và một yếu tố lớn nhưng không nhiều người quan tâm tới đó là trần thạch cao. Thông qua trần thạch cao mà không gian nhà toát nên lịch lãm, tinh tế và phong cách hơn rất nhiều. Nhất là những gia chủ muốn chứng tỏ xu hướng của mình, gia chủ có xây dựng trần thạch cao riêng biệt, cùng với hệ thống đèn chiếu sáng hay kết hợp màu sắc,.. phong phú sự phá cách của bạn.

1. Lí do trần thạch cao lại mang tới đường nét sang trọng và lịch lãm cho căn phòng

Thạch cao là một chất liệu thi công phổ biến trong các kiến trúc xây dựng, là một chất liệu rất mềm, dễ dàng uốn dẻo vì thế mà thạch cao tiện lợi để thi công nên những hình ảnh theo ý thích. Để có được những không gian hiện đại và sang trọng, có thể sẽ xây dựng trần nhà , xen kẽ cùng thiết bị đèn trang trí, màu sắc, phong cách trang trí nội thất,..không khí gia chủ sẽ có một không gian hiện đại như ý muốn.

2. Một số mẫu trần thạch cao sang trọng và hiện đại.

Dưới đây, Vietnamarch chúng tôi sẽ gửi tới bạn một số mẫu trần thạch cao độc đáo và sang trọng, chuẩn phong cách châu Âu. Không gian phòng ngủ được xây dựng theo lối hiện đại giúp cho không gian căn phòng toát ra ấm cúng, thân mật. Tông màu chủ yếu trong trần thạch cao phòng ngủ là màu tối, nâu xám làm cho gian phòng có nét êm ái hơn, đâu đó đem tới vẻ trầm lắng. Phòng ngủ rất đẹp mắt và hiện đại nhờ sự kết hợp của trần thạch cao cùng hệ thống đèn chiếu sáng và nội thất.

Diện tích phòng khách được xây dựng trần thạch cao giật cấp hình chữ nhật đem tới một cái nhìn đa chiều và rộng rãi hơn rất nhiều. Những đường nét hoa văn được đội ngũ kĩ sư của Vietnamarch làm khá là tỉ mỉ, lôi cuốn. Tất cả, bao quát phòng khách là sự kết hợp ăn ý của tất cả các thiết kế, vật dụng.

Với phòng bếp, yêu cầu cần có đó là sự thông thoáng, độc đáo để có thể giúp chị em có hứng khởi sáng tạo. Phòng nấu ăn cần có màu sáng, mang tới không gian nấu nướng và ăn uống trở nên sự vui vẻ hơn. Các mẫu trần thạch cao khá phong phú để lựa chọn. Bạn có thể thi công theo những mẫu sẵn có hay tự thiết kế theo ý muốn riêng của mình.

3. Liên hệ đơn vị thi công trần thạch cao, cung cấp vật tư thạch cao uy tín.

Nếu gia đình muốn có một căn phòng hiện đại và sang trọng với trần thạch cao, hãy liên hệ với chúng tôi - Vietnamarch sẵn sàng giúp bạn có thêm những không gian mới độc đáo và ấn tượng hơn.

Xem thêm: Đại lý trần thạch cao Đà Nẵng | trần thạch cao TP Hồ Chí Minh