Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Mẫu trần thạch cao- giải pháp chống nóng đẹp và lạ mắt

Căn hộ của bạn chịu nắng hanh khô do ở các khu vực đồng bằng và ven biển? Nhà bạn nằm ở địa hình cao và khí hậu ban đêm xuống rất thấp? Vùng của bạn ở chịu ảnh hưởng của gió Lào? Thời tiết đang có xu hướng thất thường. Và bây giờ lúc bạn cần cách thức chống nóng cho trần thạch cao và vách ngăn của Vietnamarch. Giải pháp chống nóng giúp hạn chế sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn cho công trình của bạn.

Xem thêm: Thưởng thức mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng khách đẹp lung linh nhất 2016

Giải pháp chống nóng đem lại ra môi trường sống thân thiện hơn nhờ ít chịu ảnh hưởng của nhiệt ở ngoài. Cách chống nóng hình thành môi trường vi khí hậu trong căn hộ đúng theo ý twonwngr thiết kế, yêu cầu xây dựng bên cạnh đó bảo vệ các chi tiết có chỉ tiêu ổn định về nhiệt độ trong công trình. Giải pháp chống nóng bằng mẫu trần thạch cao có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các căn hộ.

Phương án chống nóng mang đến một nơi sống thông thoáng, dễ chịu, cải thiện hiệu quả làm việc và theo đó nâng cao điều kiện sống. Làm mát hơn 8% so với không khí bên ngoài. Phương án chống nóng giúp bạn tiết kiệm tiền sử dụng các dụng cụ điện để cải thiện không khí, từ đó tiết kiệm được khoản phải chi cho gia đình và bớt tính toán về hóa đơn tiền điện vượt cao mỗi tháng. Cách Chống Nóng cũng góp phần tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt - mấu chốt gây ra các quá trình dộp, nứt trên diện tích công trình.

Hầu hết các diện tích nhà phố, nhà biệt thự, nhà chung cư, đặc biệt là nhà có sử dụng mái tôn, các diện tích áp mái..Nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, ...Đặc biệt, rất an toàn cho các ngôi nhà tại nơi có điều kiện quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc những hạng mục công trình cần yêu cầu về nhiệt độ, các chi tiết công trình chịu tác động mạnh với các biến đổi nhiệt độ bên ngoài. Bên cạnh đó để làm cho không gian thêm đẹp hơn các bạn có thể trang trí cùng Đèn Led để trang trí.

Trần thạch cao chìm chống nóng 01 lớp khung Vĩnh Tường BASI hoặc thiết kế khung trần thạch cao chìm Vĩnh Tường ALPHA + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc số đo dày 9mm / 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường BASI hoặc hệ thống khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA + 01 lớp tấm DURAflex dày 6mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.

Trần nổi chống nóng 01 lớp khung Vĩnh Tường TopLINE hoặc hệ thống khung trần nổi Vĩnh Tường + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn dày 9mm / 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường TopLINE hoặc hệ thống khung trần nổi Vĩnh Tường + 01 lớp tấm DURAflex dày 4mm/4.5mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.

Để có thêm những mẫu thiết kế trần thạch cao, mẫu trần thạch cao phòng khách quí vị có thể liên hệ trực tiếp với công ty Vietnamarch để được tư vấn và giải đáp.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================