Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Trần thạch cao- phương án chống cháy - Đẹp & an toàn

Chống cháy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi căn hộ trong bất kỳ tình huống nào, vì nguy hiểm của hỏa hoạn gây ra có thể rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến rất nhiều hạng mục khác trong công trình. Do vậy, sử dụng trần thạch cao chống cháy là giải pháp tối ưu nhất.

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao hiện đại hạn chế ồn - Sang trọng & yên tĩnh

Biện pháp chống cháy là biện pháp ngăn cản hay làm chậm nguy cơ lan lửa từ nơi gây cháy sang các nơi khác trong công trình, nhằm giảm thiểu sự hủy hoại công trình và nới thêm thời gian cho những người trong vụ hỏa hoạn có thể chạy được hoặc tìm được nơi tránh cháy an toàn.

Với công dụng bao bọc trên trần và mọi thứ xung quanh, các phương án chống cháy cho trần thạch cao và vách ngăn thạch cao là rất cần thiết cho những tình huống không mong muốn.Phương án Chống Cháy mang đến không gian an toàn, giữ gìn cho gia chủ cũng như tài sản, trước và trong khi đám cháy xảy ra. Biện pháp đáp ứng được các yêu cầu của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, các vấn đề lớn trong công trình.

Phương án Chống Cháy giúp tăng cường khả năng chịu lửa, chịu nhiệt cho không gian, qua đó bảo vệ tốt con người cũng như tài sản, các hạng mục công trình cũng như mang đến sự tốt đẹp cho công trình. Bên cạnh đó, tiến hành giải pháp chống cháy cũng là thực hiện đầy đủ các yêu cầu của Luật pháp quy định về phòng cháy chữa cháy.

Tất cả các loại nhà phố, nhà biệt thự, chung cư, nhà cao tầng. Đặc biệt là nơi nấu nướng, khu vực sản xuất, khu vực lưu trữ tài liệu, nhà kho, vũ trường, quán bar, bảo tàng, triển lãm,… nhất thiết cần dùng trần thạch cao chống cháy.

Thành phần trần thạch cao chống cháy gồm: 01 lớp khung Vĩnh Tường SERRA + 01 lớp hoặc 02 lớp tấm thạch cao chống cháy Gyproc dày 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường SERRA + 01 lớp hoặc 02 lớp tấm DURAflex dày 6mm + 01 lớp bông thủy tinh dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3 Cấu trúc đề nghị cho vách chống cháy cơ bản 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 02 lớp tấm thạch cao chống cháy Gyproc dày 12.7mm / 15.8mm ốp 2 mặt + 01 lớp bông thủy tinh dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 02 lớp tấm DURAflex dày 8mm / 10mm ốp 2 mặt + 01 lớp bông thủy tinh dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3

Cấu trúc xây dựng cho vách chống cháy nâng cao 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Shaft + 01 lớp tấm Shaftliner dày 25.4mm + 01 lớp tấm thạch cao chống cháy Gyproc dày 15.8mm ốp 2 mặt + 01 lớp bông thủy tinh dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Shaft + 01 lớp tấm Shaftliner dày 25.4mm + 01 lớp tấm DURAflex dày 8mm + 01 lớp thạch cao chống ẩm chống cháy (gọi là tấm MF) dày 15mm + 01 lớp bông thủy tinh dày 50mm có tỷ trọng 32kg/m3 (cấu tạo này sử dụng cho loại vách phía trong là khu vực vệ sinh, phía ngoài là Hộp kỹ thuật)

.

Để có thêm những mẫu thiết kế mẫu trần thạch cao, quí vị có thể liên hệ trực tiếp với công ty Vietnamarch để được tư vấn và giải đáp một cách thấu đáo và hiệu quả.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================