Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Các mẫu trần thạch cao phòng khách ấn tượng và độc đáo

Sử dụng trần có thể làm đổi mới diện mạo cho căn phòng của bạn. Với một chút phá cách là bạn có thể tạo nên một không gian mới phá cách và cuốn hút hơn. Thông thường chúng ta dành nhiều thời gian để tìm kiếm các màu sắc nội thất tuyệt mĩ và khác biệt. Vậy nguyên nhân gì bạn không thiết kế làm cho căn hộ của bạn bắt mắt hơn với cách trang trí và làm mới hình dáng cho trần nhà với trần thạch cao, gỗ…

Xem thêm: Trần thạch cao- phương án chống cháy - Đẹp & an toàn

Không gian phòng khách sẽ ấn tượng với trần thạch cao được thi công uốn lượn. Màu sắc và thiết kế của trần với các bức tường có sự đồng bộ, nó tạo nên một ưu thế cá tính, lôi kéo mọi ánh nhìn.

Phòng khách được mở rộng với thi công nội thất trần thạch cao hiện đại. Gam màu trung tính tạo cho phòng khách cảm giác đơn giản, thư thái và tươi sáng. Trần nhà rất ấn tượng và lôi cuốn khi chúng được trang trí từ các viên gạch nhỏ cầu kỳ, nó giống như một bực tường thô mộc cuốn hút.

Các tấm thạch cao được xếp lớp uốn lượn cộng thêm với ánh sáng được cài đặt tại các khe trần tạo nên một góc nhìn ấn tượng cho không gian nội thất. Mẫu trần thạch cao này kết hợp với các thanh gỗ được đan xen trên trần mang tới sự ấm áp và thoải mái cho căn phòng.

Để ngăn ngừa nhàm chán và nâng thêm sự bắt mắt và hấp dẫn cho không gian, trần nhà được trang trí thêm gạch trang trí mạ vàng. Chúng tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho toàn bộ phòng khách. Trần nhà không thể tránh khỏi trở nên xấu xí và hư hỏng theo thời gian, nhưng bạn có thể tạo nên sự mới mẻ ấn tượng cho trần nhà với đèn chùm được cài đặt ở giữa trần nhà. Không gian phòng khách trở nên lịch lãm với hai màu đen và trắng. Chúng tạo nên sự tượng phản giữa các đồ nội thất. Mẫu trần thạch cao cũng vậy, trần được thiết kế đẹp mắt với hai nửa đen trắng rõ ràng và chúng được phân định bằng các dải sáng mềm mại trên trần.

Mọi thắc mắc về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================