Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Thi công mẫu trần thạch cao hiện đại tuyệt hảo cho nhà anh Tuấn – Hà Nội

Định hướng thi công ngày càng thay đổi nhanh chóng. Không nằm ngoài vòng xoay của nó, trần thạch cao cũng vậy. Định hướng chính của hầu hết mẫu trần thạch cao hiện nay chính là sự hiện đại, sự cá tính kèm theo hơi hướng của một thời đại mới. Vietnamarch xin gửi bạn đọc một số mẫu trần thạch cao cực kỳ đẹp và hiện đại trong căn biệt thự của anh Tuấn.

Xem thêm: Thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp ngây ngất cho phòng ngủ của vợ chồng mới cưới

1.Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: Anh Tuấn

Diện tích trung bình: 20m2/phòng

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2. Yêu cầu chủ hộ gia đình.

Anh Tuấn hiện là một doanh nhân trẻ nên anh muốn được sắp xếp cho ngôi nhà của nhà mình được đẹp và hòa hợp cùng khung cảnh căn nhà. Phong cách 3 phòng có sự khác biệt nhau, dùng tấm thạch cao Gryroc có sơn bả và sử dụng thêm Đèn Led.

3. Hình ảnh thi công.

Phòng khách.

Trần thạch cao tuy giản đơn nhưng cũng đủ lôi cuốn mọi ánh mắt. Trần chia làm 3 mảng giật cấp lớn tạo nên sự không đối xứng rất lạ mắt. Đặc biệt trần nhà đem tới nhiều ánh sáng với những đèn sáng cực kỳ hiện đại. Những ô vuông lõm với các kích thước khác nhau đem lại cảm giác vô cùng khác lạ.

Phòng ngủ

Phòng ngủ của vợ chồng anh Tuấn có thiết kế trần thạch cao rất đơn giản khi thể hiện một vùng lõm to với chất liệu trơn làm căn phòng thêm phần lớn hơn. Ngoài ra, trần thạch cao còn có hệ thống điều hòa gió tân tiến giúp cho căn phòng luôn thoáng mát. Không cầu kỳ nhưng vẫn rất hiện đại.

Phòng ngủ của con gái út có trần thạch cao được xây dựng vô cùng gần gũi đáng yêu nhưng vẫn hiện đại. Trần thạch cao trơn được tạo hình chú mèo Hello Kitty. Nhờ thiết kế trần thạch cao là điểm nhấn của cả căn phòng này vì nó giống như 1 bản phóng lớn hình chú mèo xuất hiện trong cả trong phòng.

Không giống với phòng ngủ màu hồng đáng yêu ở trên, tại đây sắc màu chủ đạo là sắc tím đại diện cho tính cách của cô con gái cả. Đây là mẫu thạch cao lồi gập vô cùng phong cách.

Phòng ăn

Phòng ăn là nơi ăn uống và tụ họp của cả nhà sau mỗi ngày làm việc hay đi học mệt mỏi. Vietnamarch mang tới mẫu trần thạch cao hiện đại và đơn giản tạo sự ấm áp thoải mái khi dùng bữa.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.