Logo
Print this page

Giải pháp chống nóng hiệu quả nhờ vật liệu thạch cao

Mùa hè tới là lúc ngôi nhà của bạn hấp thụ ánh nắng khiến không khí ngột ngạt, các gia đình đã và đang tìm cho mình giải pháp chống nóng hiệu quả. Một trong số những giải pháp chống nóng hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi đó là sử dụng vật liệu thạch cao. Hôm nay, Vietnamarch xin giới thiệu đến các bạn giải pháp chống nóng hiệu quả nhờ vật liệu thạch cao qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm và lợi ích của giải pháp chống nóng nhờ vật liệu thạch cao
– Giúp tạo ra môi trường sống thoải mái dễ chịu, tăng hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng sống nhờ ít chịu ảnh hưởng của sự tác động nhiệt từ bên ngoài.
– Giải pháp chống nóng nhờ vật liệu thạch cao giúp tạo ra môi trường vi khí hậu trong công trình đúng theo yêu cầu thiết kế, yêu cầu kỹ thuật đồng thời bảo vệ các chi tiết có yêu cầu ổn định về nhiệt độ trong công trình, giúp làm tăng độ bền cho vật dụng trong nhà.

giai-phap-chong-nong-hieu-qua-nho-vat-lieu-thach-cao

Giải pháp chống nóng hiệu quả với vật liệu thạch cao


– Các giải pháp hiệu quả sẽ làm tăng sự đối lưu không khí, ngoài việc làm giảm nhiệt độ cho ngôi nhà thì sự sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo, rất có lợi cho sức khoẻ.
– Giúp nâng cao hiệu năng khi sử dụng các thiết bị làm mát như máy lạnh, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng các thiết bị điện để làm mát không khí, từ đó tiết kiệm được chi tiêu cho gia đình.
– Giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt, ngăn chặn các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.

 

2. Giải pháp chống nóng với trần thạch cao
a. Trần chìm chống nóng
– 01 lớp khung Vĩnh Tường BASI hoặc hệ thống khung trần chìm VĩnhTường ALPHA + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn dày 9mm / 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3

giai-phap-chong-nong-hieu-qua-nho-vat-lieu-thach-cao2
Hoặc
– 01 lớp khung Vĩnh Tường BASI hoặc hệ thống khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA + 01 lớp tấm DURAflex dày 6mm  + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.

 

b. Trần nổi chống nóng

 

– 01 lớp khung Vĩnh Tường TopLINE Plus hoặc hệ thống khung trần nổi Vĩnh Tường + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn dày 9mm / 12.7mm / 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3
Hoặc
– 01 lớp khung Vĩnh Tường TopLINE Plus hoặc hệ thống khung trần nổi Vĩnh Tường + 01 lớp tấm DURAflex dày 4mm/4.5mm  + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3.

giai-phap-chong-nong-hieu-qua-nho-vat-lieu-thach-cao1

3. Giải pháp chống nóng với vách thạch cao
– 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 01 lớp tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn dày 9mm, tấm thạch cao dày 12.7mm hoặc tấm thạch cao dày 15.8mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3
Hoặc
– 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 01 lớp tấm DURAflex dày 6mm / 8mm / 10mm + 01 lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm có tỷ trọng 24kg/m3

 

4. Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công trần thạch cao chuyên nghiệp

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công trần thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Công ty TNHH VIETNAMARCH

Địa chỉ: số 61 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Website: vietnamarch.com.vn / giatranthachcao.com

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.