Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Bàn thờ không được hướng thì làm thế nào hóa giải?

Thông thường khi lắp đặt bàn thờ gia chủ đã có sự chuẩn bị rất sâu sắc xem kĩ về hướng và vị trí nên đặt ban thờ.Tuy nhiên không thể tránh khỏi những khi bàn thờ không được hướng bởi nhiều lí do như : diện tích gia đình quá nhỏ, không cho phép sắp đặt bàn thờ vào vị trí tốt nhất hay hướng nhà đã cố đinh và các phòng nội thất đã được sắp đặt trước nên bàn thờ sẽ bị hạn chế trong việc lựa chọn các vị trí  tốt hơn. Do đó Bàn thờ không được hướng là môt trong những điều hay mắc phải và cần được xử lý sao cho phù hợp với mệnh gia chủ. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn hóa giải điều đó.

1.Bàn thờ nên được giữ gìn gọn gàng sạch sẽ

Bàn thờ là nơi tâm linh gắn kết tình cảm giữa thế hệ trước và thế hệ sau. Do đó nếu hướng bàn thờ bắt buộc đặt ở nơi không hợp với gia chủ hoặc phong thủy trong nhà thì tốt nhất bạn nên giữ ban thờ sạch sẽ gọn gàng bằng cach lau dọn bàn thờ vào mỗi ngày lễ tết quan trọng.Điều này không cần thiết phải làm thường xuyên nhưng không nên bày biện bàn thờ lộn xộn không khoa học.

cach-xu-ly-ban-tho-khong-duoc-huong-1-

 

Đối với bàn thờ đứng thì bàn thờ nên được cân nhắc sắp đặt ở vị trí rộng rãi và có kích thước vừa đủ. Như nhà có diện tích nhỏ thì nên lắp bàn thờ kích thước nhỏ sẽ dễ dàng vệ sinh hơn. CÒn đối với bàn thờ treo thì phải có ghế đứng bàn thờ mới vệ sinh được. 

2.Nếu bàn thờ gần phòng tắm 

cach-xu-ly-ban-tho-khong-duoc-huong-4-

Bàn thờ kiêng kị đặt gần phòng tắm hoặc đối diện phòng tắm. đó là hướng xấu nên khăc phục

Có thể đóng một tủ kệ nhỏ hoặc làm thêm vách kính, vách gỗ, vách thạch cao để ngăn bên hông không gian phòng sinh hoạt – tủ thờ. Khi đó từ cửa phòng tắm sẽ mở ra một hành lang đi lại cùng với cửa ra vào hai phòng ngủ. Cách này giúp phân chia không gian rõ rệt hơn, cũng là để giảm bớt cảm giác từ ngoài phòng thờ nhìn vào thấy thiết bị vệ sinh trong phòng tắm.

3.Cách xử lý bàn thờ không được hướng bị xà ngang đè lên

hoa-giai-ban-tho-khong-duoc-huong06

Lựa chọn vị trí đặt bàn thờ là rất quan trọng, do vậy gia chủ hãy nên lựa chọn thật kỹ lưỡng để căn phòng được đẹp cho không gian sống thoải mái và tiện ích nhất chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái và đúng phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiện lợi.

4.Liên hệ đơn vị tư vấn phong thủy bàn thờ chuẩn

Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thống, ban  thờ hiện đại, tủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.

By: Khánh huyền