Logo
Print this page

Chương trình đào tạo thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp Vietnamarch 10/2013

Trong tháng 10, Vietnamarch sẽ tổ chức các lớp đào tạo tại các tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên. Công ty Vietnamarch xin thông báo đến các khách hàng là các trung tâm phân phối, trung tâm thi công, các đại lý, thợ thi công tự do tại các tỉnh tham dự chương trình đào tạo thi công trần và vách thạch cao sẽ được Vietnamarch tài trợ 100% (Bao gồm chi phí tài liệu, ăn trưa, chi phí đào tạo...).
Chi tiết lịch đào tạo tháng 10.2013:
-    Tại miền Trung: 

STT

Địa điểm

Thời Gian

Lớp

1

Tp. Đồng Hới - Quảng Bình

03 - 05/10/2014

Căn Bản

2

Tp. Đà Nẵng

07 - 09/10/2014

Căn Bản

3

Tp. Tam Kỳ - Quảng Nam

11 - 13/10/2014

Căn Bản

4

Tp. Quy Nhơn - Bình Định

20 - 22/10/2014

Căn Bản

5

Tp. Tuy Hòa - Phú Yên

24 - 26/10/2014

Căn Bản


Để đăng ký tham gia các lớp đào tạo tại miền Nam xin vui lòng gọi số điện thoại 0918.248297, gặp anh Hồng Trường - cán bộ tổ chức lớp đào tạo tại Miền Trung.
Lịch đào tạo trên đây là dự kiến, có thể thay đổi thời gian, địa điểm. Khách hàng có nhu cầu đăng ký vui lòng gọi điển trực tiếp cho người phụ trách để đăng ký và nhận thông tin chính thức về lớp đào tạo.

-    Tại miền Bắc:

STT

Địa điểm

Thời Gian

Lớp

1

Lào Cai

Tháng 10

Căn Bản

2

Nghệ An hoặc Hà Tĩnh

Tháng 10

Căn Bản

3

Thái Nguyên

Tháng 10

Căn Bản

4

Phú Thọ

Tháng 10

Căn Bản

Để đăng ký tham gia các lớp đào tạo tại miền Bắc xin vui lòng gọi số điện thoại 0918.248297, gặp anh Hồng Trường - cán bộ tổ chức lớp đào tạo tại Miền Bắc.

Lịch đào tạo trên đây là dự kiến, có thể thay đổi thời gian, địa điểm. Khách hàng có nhu cầu đăng ký vui lòng gọi điển trực tiếp cho người phụ trách để đăng ký và nhận thông tin chính thức về lớp đào tạo.
    
Chương trình đạo tạo thợ thi công trần và vách ngăn chuyên nghiệp do Vietnamarch tổ chức, bắt đầu từ năm 2012 đến nay đã tổ chức được rất nhiều lớp trên các địa phương trên toàn quốc, cung cấp cho thị trường xây dựng hơn 1.600 thợ thi công chuyên nghiệp các hạng mục hoàn thiện công trình: trần thạch cao trang trí, vách ngăn trang trí.  Lớp căn bản bao gồm học kiến thức sản phẩm, thi công hệ trần thạch cao căn bản, an toàn lao động... và lớp cao cấp bao gồm các giải pháp ứng dụng trong hệ trần như: giải pháp chống nóng trần thạch cao, giải pháp chống ẩm trần thạch cao, giải pháp tiêu âm, giải pháp cách âm, chống cháy.....

Thi công trần thạch cao chuyên nghiệp.

 

Nhằm mục đích, đem lại sự tiện nghi và cải thiện không gian sống và làm việc của người Việt, Nội thất xây
dưng và thương mại Vietnamarch là công ty cung cấp các dòng sản phẩm khác nhau
về nội thất chuyên nghiệp mang đẳng cấp cao bao gồm:

 

  • Sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên
  • Trần vách Thạch cao
  • Trần hợp kim, trần gỗ.

 

Các dòng sản phẩm cung cấp, được nhập khẩu từ những hãng sản xuất lớn trên thế giới và được xử lý bằng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Mỹ và Đức. Không những khắc phục được những nhược điểm vốn có của gỗ tự nhiên, mà còn tôn vinh hơn vẻ đẹp của từng loại gỗ qua hệ thống màu sắc tương tự như gỗ tự nhiên. Vietnamarch đã góp phần cung cấp thêm những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường Việt Nam, đồng thời luôn đảm bảo 2 tiêu chí đi kèm chính là về chất lượng và giá cả sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng, nhằm thực hiện phương châm:

 

“TIỀN LÀ CHÍN – UY TÍN LÀ MƯỜI”

 

Sản phẩm của chúng tôi, được cung cấp rộng rãi trên địa bàn Hà Nội – HẢI DƯƠNG và các tỉnh lân cận, nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong thời gian tới Vietnamarch luôn cố gắng và mong mỏi nhận được sự hợp tác từ phía các Quý khách hàng!