Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Mâm cúng rằm tháng 7 cho công ty cần có những gì

Tại công ty có thể chuẩn bị mâm cúng rằm tháng 7 đơn giản gồm những món chay thanh tịnh. Hoặc nhưng món mặn truyền thống. Nên thắp hương vào ban ngày còn cúng cô hồn thì cúng vào lúc chiều muộn là hợp lý nhất. Khi đó cần có sự phân định trong việc cúng thần linh và cúng cô hồn riêng biệt và vào những thời điểm khác nhau .

Tại công ty thông thường là cúng rằm thì bày mâm cúng trên bàn cơm nhỏ phía dưới. Nếu bàn thờ đủ  lớn có thể bày đồ cúng lễ trên ban thờ cũng khá phù hợp.Chúng tôi sẽ viết một bài riêng về việc lựa chọn những mẫu bàn thờ như thế nào sao cho phù hợp với từng nơi. Như ở công ty thì chỉ cần đơn giản mẫu ban thờ đảm bảo được đầy đủ chức năng của khu vực thờ cúng.Có khi chỉ cần ban thờ thần tài là đủ rồi.Do đó chúng ta không nên quá để tâm vào điều đó mà quên đi việc cúng lễ nghĩa mỗi tháng đều đặn.

 Khi chuẩn bị đồ thờ cúng cần có những món sau

Gà luộc

- Xôi trắng

- Chả giò rế

- Giò lụa

- Miến gà

- Canh sườn bí đao

Hoặc những món chay như 

Xôi đỗ xanh/ xôi gấc/ xôi vò

- Gà chay

- Nem chay rán

- Giò lụa chay

- Đậu đũa luộc

- Canh nấm/ Canh rau củ chay

- Gỏi/ Nộm chay 

Thật chất của việc chọn đồ thờ cúng  tại công ty thì bạn nên cực kỳ chú ý tới sự tinh sạch của các món ăn còn tùy theo điều kiên mà cân đối chi tiêu sao cho mâm cơm cúng trọn vẹn đủ đầy là được.

Không nhất thiết là phải theo bên này , giống bên nọ hay làm những thứ vượt qua hạn mức của công ty là không nên. Mà tất cả đều phụ thuộc vào cái tâm cũng như kinh tế cho phép của mỗi công ty . 

Cúng rằm tháng 7 vào ngay 15.7 âm lịch năm nay thì tháng 7 và tháng 8 dương lịch trùng ngày nhau nên thông thường thì vào ngày 15/8/2019 chính là ngày rằm tháng 7, công ty nên tổ chức cúng rằm , cảm ơn thần linh phù hộ độ trì cho công việc được trôi chảy, thuận lợi.

Trong tháng 7 âm lịch này ngoài rằm tháng 7 còn có nhiều lễ cúng tế như lễ cúng chúng sinh- hay còn gọi là cúng cô hồn vào các ngày từ mùng 1 towis15 tháng 7, tùy vùng miền mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Còn nữa là lễ Vu lan báo hiếu, miền Nam thường rất cọi trọng lễ nghĩa này bởi nó mang tình cảm của người con gửi tới cha mẹ mình. Là ngày mà các con luôn hướng tới cha mẹ, ghi công ơn sinh thành to lớn của cha mẹ đối với mình. 

Do vậy tháng 7 là một trong những tháng có nhiều thứ phải kiêng kị và chú ý nhất trong năm.