Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Bàn thờ treo BTT 01 thiết kế độc đáo tối giản cho chung cư

Mẫu bàn thờ treo tường BTT 01 đạt đỉnh cao của sự tinh tế và tối giản, là mẫu bàn thờ chung cư ấn tượng nhất , phù hợp với nhiều không gian trong gia đình . Có thể đặt bàn thờ này ở một khu vực diện tích nhỏ xinh và kín đáo trong phong khách chung cư, hoặc nếu có khu phòng thờ riêng thì có thể làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo với nhưng vách ngăn phòng thờ sang trọng, tạo khu vực riêng tư nhất cho không gian thờ hiện đại. Cùng tìm hiểu mẫu btt 01 ngay dưới đây .

1.Thiêt kế bàn thờ chung cư BTT 01 đẹp 

Mẫu bàn thờ treo BTT01 là mẫu điển hình cho sự đơn giản mà vẫn “chất như nước cất” từ những chi tiết nhỏ được tinh giản cho phù hợp với từng thiết kế nội thất đẹp

Mặt bàn thờ được chế tác từ thớ gỗ gõ dày và chắc tay. trên mặt ban thờ nhỏ khá đơn giản được khắc một đường hình chữ nhật giúp xác định vị trí để bát hương và đồ thờ cúng. Hai bên ban thờ được ghép hai thanh gỗ hình tam giác che chắn tại góc bàn thờ. Áp sát tường là thân gỗ dày có tác dụng tạo khung cho ban thờ treo tường trở nên kín đáo và ấn tượng.

 Thông số mẫu bàn thờ đẹp

Kích thước bàn thờ treo tường không thể chọn tùy tiện theo sở thích mà chỉ nên căn cứ vào diện tích không gian phòng thờ dành riêng cho bàn thờ treo và điều quan trọng hơn cả kích thước phòng thờ cần có sự phù hợp về mặt phong thủy đó là căn cứ vào thước lỗ ban. Thước lỗ ban là gì ? 

Kích thước: 880mmx480mm
Ngoài ra Vietnamarch còn có sẵn nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian thờ phụng của từng gia đình
Kích thước bàn thờ khá quan trọng trong phong thủy, mỗi kích cỡ đều có ý nghĩa riêng đại diện như: hỉ sự, đăng khoa, nạp phúc, tài lộc…Dựa vào các yếu tố phong thủy và thước lỗ ban và không gian bố trí bàn thờ của mỗi gia đình Vietnamarch sẽ lựa chọn cho gia chủ những loại kích thước phù hợp nhất theo các cung đẹp, mang lại ý nghĩa cát lợi tiền tài hạnh phúc đủ đầy cho gia chủ .

Đối với mẫu bàn thờ này có nhiều màu sắc được lựa chọn như màu cánh gián, màu trần sồi, màu gỗ óc chó tối màu rất phù hợp cho nhiều chung cư hiện đại.

2. Chế Độ Bảo Hành:

Bảo hành dài hạn:15 năm

►Phương thức vận chuyển:

Giao hàng tận nơi- Lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

►Ưu đãi

Thiết kế bàn thờ chuẩn phong thủy.

Tư vấn miễn phí 24/7

Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu cao trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Chính sách bán buôn áp dụng cho đơn hàng thỏa mãn theo yêu cầu.