Logo
Print this page

Vietnamarch nhận làm trần thạch cao khách sạn, chung cư, văn phòng

vietnamarch-nhan-lam-tran-thach-cao-khach-san-chung-cu-van-phong

 Tran thach cao dep 11/11/2014 - 01

Giải pháp chống ẩm cho nhà ở khu vực ẩm ướt

Ở những vùng ven biển, với đặc thù khí hậu vào mùa xuân gió thổi mang theo hơi nước khiến không khí vốn đã ẩm nay lại càng ẩm ướt và hiện tượng hơi nước xuất hiện. Điều này khiến nhiều vật dụng trong gia đình trở nên nhanh bị ẩm, hoen gỉ.

Hiện nay trên thị trường, việc sử dụng trần thạch cao Hà Nội để thay thế trần nhựa đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Trần thạch cao có nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ, dễ bảo trì, khả năng chống võng cao, khả năng chống bám bụi cao. Và đặc biệt trần nổi thạch cao cũng có khả năng chống ẩm khi sử dụng đồng bộ hệ trần chống ẩm.

vietnamarch-nhan-lam-tran-thach-cao-khach-san-chung-cu-van-phong1

Tran thach cao dep 11/11/2014 - 02

Về cơ bản, thạch cao chống ẩm ngoài nguyên liệu chính là bột thạch cao đá vôi được cho thêm các thành phần như silicon, sợi thủy tinh... để hấp thụ hơi ẩm của thạch cao ở môi trường này. Cùng với đó, nhà sản xuất cũng cho thêm các phụ gia chống nước để giảm tác động của nước đến thạch cao, chống nấm mốc, đặc biệt là lớp giấy ngoài cùng.

Thạch cao chống ẩm không có tác dụng chống nước, vì thế chỉ dùng làm trần nhà chống ẩm, không dùng làm vách ngăn trong các khu vực có môi trường nước. Bạn đọc có thể thay thế các vật liệu khác như kính để làm vách ngăn.

Trần thạch cao chống ẩm với những phụ gia không thấm nước và giấy chuyên dùng phù hợp với những khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh hay nhà bếp. Loại tấm này còn có thể sử dụng ở khu vực ngoài trời có mái che. Ngày nay những toàn nhà cao tầng cũng áp dụng tấm chống ẩm để thi công thạch cao. Vì ở những toàn nhà cao tầng thì sương mù mang hơi ẩm dễ lan vào phòng gây ẩm mốc cho căn phòng.

Cũng giống như thạch cao chịu nước. Thạch cao chống ẩm cũng có những đặc điểm rất nổi bật như chống hơi ẩm, cách âm, chống cháy... hạn chế là không thể chịu tác động trực tiếp từ nước. Nhưng tấm chống ẩm có thể dễ dàng thi công những kiểu dáng phức tạp hơn tấm chịu nước rất nhiêu.

 

Làm trần thạch cao khách sạn

Khách sạn cần nhiều tố như không gian thoáng, nhiều ánh sáng, màu sắc hài hòa bắt mắt. Việc thi công làm tran thach cao cũng phải được chú ý đến điều này, khi làm trần thạch cao hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần tạo nên nguồn sáng êm dịu lan tỏa khắp phòng.

vietnamarch-nhan-lam-tran-thach-cao-khach-san-chung-cu-van-phong2Tran thach cao benh vien 11/11/2014 - 03

Việc làm trần thạch cao cho khách sạn sẽ dễ dàng trong việc tạo hình kiểu dáng giúp cho người nhìn bắt mắt như hình tròn, hình vuông, lồi lõm uốn lượng… tùy theo không gian và yêu cầu của khách hàng mà Công ty Vietnamarch thi công thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mang lại cho khách hàng dịch vụ thiết kế thi công trần thạch cao chuyên nghiệp.

 

Trang trí phòng khách bằng thạch cao

Trang trí trần phòng khách bằng thạch cao Thạch cao ốp trần ngoài tác dụng giúp cho căn phòng chịu nhiệt tốt thì cũng là yếu tố giúp cho phòng khách được sáng, trang nhã và nhẹ nhàng hơn. Có nhiều kiểu thiết kế trần thạch cao làm nổi bật phong cách của chủ nhân sở hữu.
Ưu điểm của thạch cao chính là ít mang lại yếu tố độc hại cho con người, quá trình thi công, lắp ráp dễ dàng, tiện lợi, tuổi thọ của thạch cao tương đối bền, đồng thời mang lại an toàn cho người sử dụng. Vì thế ngày nay, thạch cao được sử dụng rất nhiều trong thiết kế trang trí nội thất, nhất là trong phòng khách.

vietnamarch-nhan-lam-tran-thach-cao-khach-san-chung-cu-van-phong3Tran thach cao 11/11/2014 - 04

Trang trí phòng khách bằng thạch cao chủ yếu ở trần và vách ngăn với các phòng khác hay dùng làm kệ thay vì tường hay gỗ tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà.

 

Trang trí trần phòng khách bằng thạch cao

Thạch cao ốp trần ngoài tác dụng giúp cho căn phòng chịu nhiệt tốt thì cũng là yếu tố giúp cho phòng khách được sáng, trang nhã và nhẹ nhàng hơn. Có nhiều kiểu thiết kế trần thạch cao làm nổi bật phong cách của chủ nhân sở hữu.
Trần thạch cao được thiết kế theo kiểu xếp tầng, có độ sâu ở giữa như những bậc tam cấp tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm.
Lấy cảm hứng từ sự phá cách ra ngoài khuôn khổ nguyên tắc, không rập khuôn. Trần thạch cao phối với những tấm kính nhỏ cùng đèn bóng xếp đa chiều tạo nên nét chấm phá cho toàn bộ gian phòng khách bằng ánh sáng như pha lê.

Những ai yêu thích nét đẹp cổ điển, lịch lãm có thể dùng những mảng gỗ điêu khắc phố trên trần cùng thạch cao theo điểm nhấn được sắp xếp có quy luật cụ thể.

 

Trang trí vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Thay thế những kệ gỗ đựng giá sách, tủ rượu phòng khách, vách ngăn bằng thạch cao ngăn chia nhà bếp, phòng ăn với phòng khách một cách đơn gian nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.
Có thể lựa chọn màu sơn tùy ý vào tông màu chủ đạo của toàn bộ căn phòng khách cũng như ý thích của gia chủ để nét đặc sắc của ngôi nhà không lẫn với bất kỳ đâu.

vietnamarch-nhan-lam-tran-thach-cao-khach-san-chung-cu-van-phong4Tran thach cao dep 11/11/2014 - 05


Trần thạch cao phòng khách được xem là bộ mặt đại diện của cả căn nhà, vì đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung riêng của gia đình mà còn là nơi để gia chủ tiếp khách. Vì thế, lựa chọn một phong cách thiết kế trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp mắt, tinh tế và sang trọng là điều cần thiết.
Gia chủ có nhu cầu tư vấn trang trí phòng khách bằng giấy dán tường, trang trí phòng khách bằng thạch cao, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường, trang trí phòng khách bàn ghế gỗ, trang trí phòng khách bằng hoa giả, trang trí phòng kháchbằng tranh, trang trí phòng khách bằng đồ giả gỗ, trang trí phòng khách sàn gỗ, trang trí phòng khách nhà cấp 4, trang trí phòng khách biệt thự mini, trang trí phòng khách nhà ống, trang trí phòng khách nhà phố, ... xin liên hệ Hotline: 0918.248297 để được Công ty Vietnamarch tư vấn kỹ hơn.

Nguồn: http://tranthachcaohanoi.vn/tin-tuc/item/220-vietnamarch-nhan-lam-tran-thach-cao-khach-san-chung-cu-van-phong.html