Logo
Print this page

Làm trần đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-2015

 Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 01

Đón năm mới 2015 với trần thạch cao đẹp 
Vào dịp cuối năm là dịp mọi người dành thời gian cho trang trí lại nhà cửa cho mới đẹp sau một năm làm việc cống hiến cho sự nghiệp. Dịp lễ tết cũng là mong chờ của các thành viên trong gia đình, là cơ hội sum họp của mọi người cùng nhau chia sẻ với những kinh nghiệm, điều thú vị trải qua trong suốt năm qua dưới mái nhà ấm áp của mình. Để giúp cho không gian ngôi nhà thêm hài hòa, gắn kết tình cảm giữa mọi người với nhau là điều rất quan trọng. Do vậy để giúp các bạn trong vấn đề trang hoàng cho nhà cửa vào dịp cuối năm là sử dụng trần thạch cao làm điểm nhấn cho căn phòng kết hợp thêm hệ thống ánh sáng tăng vẻ đẹp và sang trọng của ngôi nhà. Khi bạn ốp trần thạch cao thì sẽ lợi dụng một số đặc tính của thạch cao là trọng lượng nhẹ, thời gian thi công nhanh sẽ làm bạn cảm thấy thoái vì sớm có thể sử dụng và tận hưởng thành quả của mình. Đặc biệt đối với những khu vực như phòng tắm với độ ẩm cao thì sử dụng trần thạch cao chịu nước là hoàn toàn thích hợp.

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20151

 Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 02

Ngoài ra khi bạn sử dụng trần vách thạch cao còn có lợi thế rất nhiều trong lắp đặt với độ chính xác cao và đối với những phần bị hỏng hóc thì có thể thay thế đơn giản và tiết kiệm được rất nhiều mặt cả về thời gian lẫn tiền mặt. Trong những trường hợp đặc bị khi không gian căn phòng chưa được cân xứng như đúng ý mình thì kết hợp với mẫu trần thạch cao đẹp có thể thay đổi những khuyết điểm đó trở thành một nét độc đáo riêng mang phong cách mới lạ và thú vị. Đây mới chỉ là một số những lợi ích trước mặt thấy được của các sản phẩm từ thạch cao mà còn rất nhiều tính năng chuyên biệt đối với từng chủng loại khác nhau phù hợp với mọi công trình xây dựng. Nếu bạn đang có ý định sử dụng xương trần thạch cao cho công trình của mình thì bạn có liên hệ với Vietnamarch để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất. Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.22434597

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20152

  Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 03

Thợ làm trần thạch cao tại Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng

Thợ làm trần vách thạch cao tại ba đình của Vietnamarch nhận làm trần vách thạch cao trọn gói tại tất cả các phường thuộc quận ba đình:Cống Vị,Điện Biên,Đội Cấn,Giảng Võ,Kim Mã,Liễu Giai,Ngọc Hà,Ngọc Khánh,Nguyễn Trung Trực,Phúc Xá,Quán Thánh,Thành Công,Trúc Bạch,Vĩnh Phúc.

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20153

 Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 04

Hiện nay trần thạch cao là giải pháp làm đẹp căn nhà của bạn với nhiều ưu điểm:rẻ,bền,đẹp,đa dạng mẫu mã, dễ thi công và tạo kiểu theo ý muốn. Với trần thạch cao bạn còn tiết kiệm được chi phí thi công, nguyên vật liệu so với các loại trần khác.Còn vách thạch cao là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất trong việc phân chia, ngăn phòng,tạo đường nét,gờ chỉ,tường giả,cột giả...cho ngôi nhà của bạn.không những tiết kiệm chi phí mà còn dễ tháo lắp, dễ thiết kế theo gia chủ và quan trọng hơn hết nó tạo ra một không gian đồng nhất và rất đẹp mắt với không gian hiện tại của ngôi nhà.

Với đội ngũ thợ thi công làm trần thạch cao chuyên nghiệp tại ba đình và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thi công làm trần thạch cao.Có khả năng thiết kế những mẫu trần thạch cao đẹp,hiện đại phù hợp nhất với diện tích và tính năng sử dụng của căn phòng đó.

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20154

 Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 05

Thợ làm trần thạch cao tại ba đình của Vietnamarch tự hào đã,đang và sẽ tiếp tục mang đến cho tất cả các khách hàng tại quận ba đình những mẫu trần thạch cao mới và dịch vụ thợ làm trần thạch cao tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Thợ làm trần thạch cao tại ba đình của Vietnamarch nhận làm trần thạch cao,vách thạch cao,trần thạch cao xương nổi(trần thả),thi công sơn nhà giá rẻ,làm trần thạch cao cho nhà ở dân dụng,văn phòng,công ty,nhà hàng,khách sạn,trường học,phòng hát karaoke....

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20155

 Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 06

Là một đội thợ thi công trần thạch cao hoạt động độc lập, không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới hay công ty nào nên thợ làm trần thạch cao tại ba đình của Vietnamarch tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để đưa tới khách hàng dịch vụ thi công làm trần thạch cao chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.

Sau khi nhận được điện thoại của khách hàng thợ làm trần thạch cao tại ba đình của Vietnamarch sẽ đến khảo sát và tư vấn miễn phí những mẫu trần thạch cao sao cho phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20156
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao tại ba đình của Vietnamarch
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Vietnamarch

 

Trần thạch cao, vách ngăn thạch cao, sơn nước, sàn gỗ công nghiệp

lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-20157

 Làm trần thạch cao đẹp cùng Vietnamarch đón năm mới 2015 07

Trần thạch cao, vách ngăn thạch cao * Cách âm ,cách nhiệt ,chống cháy ,chống ẩm...Eron ,Uco ,Prima và tất cả các loại tấm lót sàn. Làm sàn gỗ , gác lửng và gác giả cho các công trình : Nhà dân dụng , văn phòng ,nhà xưởng ,nhà hàng ,karaoke ,bar .v.v * Nhận làm tất cả các loại sơn nước ,sơn gai ,sơn gấm ... * Nhận xây , sửa chữa nhà dân dụng . _ Nhận làm điện , nước cho tất cả các công trình . ( CÓ NHẬN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH Ở TỈNH ).LH: 0918.248297

Nguồn: http://tranthachcaohanoi.vn/news/item/224-lam-tran-dep-cung-vietnamarch-don-nam-moi-2015.html