Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Tại Úc có những hồ muối thạch cao đẹp lung linh

Nằm trong vịnh Cá Mập là những hồ muối thạch cao ngoạn mục được UNESCO công nhận là di sản thiên thiên của thế giới vào năm 1991.

tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-01Rải rác xung quanh vịnh Cá Mập, đặc biệt là trong bán đảo Peron, bên trong vườn quốc gia Francois Peron có nhiều hồ muối thạch cao được người dân địa phương gọi là hồ Birridas.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-02Hàng ngàn năm trước, khi mực nước biển cao hơn nhiều lần so với ngày nay, Birridas là hồ nước muối đất liền nằm giữa những cồn cát. Nguồn nước rất giàu hàm lượng canxi sunfat bị lắng xuống đáy hồ.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-03Khi nhiệt độ tăng lên, mực nước biển giảm xuống, các hồ khô cạn dần do bốc hơi tạo nên những chỗ hõm lòng chảo sâu hoắm chứa đầy muối và canxi sulfat xốp mềm tựa như bột thạch cao.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-04Birridas rất đa dạng về kích thước, có dạng hình tròn hay bầu dục và đường kính rộng từ 100 m đến 1 km. Chúng thường nổi lên giữa hồ nước mặn, bậc thềm nâng lên bao quanh bởi một con hào trũng sâu.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-05Mực nước ở hồ Birridas tương đương với mực nước ngầm ở cuối Thế Pleistocen hay còn gọi là thế Canh Tân là một thế địa chất, khoảng 10.000 năm trước.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-06Ngày nay, trong thời gian thủy triều mùa đông dâng cao hay sau cơn mưa lớn khiến cho mực nước ngầm được nâng lên, những con hào này chan đầy nước. Phần lớn hồ Birridas giữ nước trong vài tháng sau cơn mưa.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-07Vào thời gian này, hồ Birridas tràn ngập tôm biển, cua móng ngựa và những loài không xương sống khác. Hồ Birridas mang đến một bữa tiệc hoành tráng cho những loài chim lội săn mồi như dẽ cổ hung và chim limosa lapponica di cư từ vùng đất Siberia xa xôi đến vịnh Cá Mập.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-08Một số hồ Birridas được kết nối với biển bởi những kênh đào và chúng hình thành nên vịnh cạn. Các vịnh cạn này trở thành khu vực chăn nuôi cá và vườn ươm quan trọng. Tuy nhiên hầu hết hồ Birridas tại vịnh Cá Mập là bị cô lập.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-09Hồ Birridas là rất phổ biến ở vườn quốc gia Francois Peron. Ở đây có hơn 100 hồ nằm trên bờ biển phía đông của bán đảo Peron.
tai-uc-co-nhung-ho-muoi-thach-cao-dep-lung-linh-10Bạn sẽ thấy các hồ Birridas khi lái xe quanh công viên. Tuy nhiên để có một cái nhìn toàn cảnh về hồ Birridas, nhất là hình dạng và số lượng của nó, cách quan sát tốt nhất là ngồi trên máy bay.