Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Bàn thờ xuất khẩu cho ai?

Bàn thờ hiện nay không những chỉ là vật phẩm quan trọng không thể thiếu trong bất kì ngôi nhà nào của người dân Việt Nam mà còn là vật phẩm tâm linh được xuất khaaurra nước ngoài với số lượng cực lớn. Vậy một câu hỏi đặt ra là bàn thờ xuất khẩu cho ai ? Chúng tôi sẽ giải đáp vẫn đề này ngay nhé!

1.Bàn thờ xuất khẩu cho ai?

bàn thờ xuất khẩu

Bàn thờ xuất khẩu ra nước ngoài chủ yếu dành cho cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Hằng năm có một con số không hề nhỏ lượng người Việt sang nước ngoài sinh sống làm việc và định cư tại đây. Từ các nước như Mỹ, Đức, Canada, Úc, Anh...cho tới các nước khác xa hơn...Tính đến năm 2012 có tới 4,5 triệu người Việt sang nước ngoài sinh sống và làm việc . 

Hàng năm có khoảng 500.000 lượt kiều bào về nước, trong đó có nhiều chuyên gia, trí thức về làm việc và nhiều người về tìm hiểu cơ hội đầu tư kinh doanh. Hiện có trên 3.500 doanh nghiệp trong nước được thành lập hoặc góp vốn của kiều bào với tổng số vốn đăng ký khoảng 8,4 tỷ USD.

Những người Việt sinh sống tại nước ngoài luôn nhớ về cố hương, lập bàn thờ vọng để hướng về quê nhà, nơi chôn rau cắt rốn của hộ. Do đó bàn thờ xuất khẩu được mang ra nước ngoài khá lớn, dù tiền công vận chuyển còn cao hơn  giá trị chiếc ban thờ mà họ nhận được. Tuy nhiên về giá trị tâm linh là điều không thể chối bỏ được. Nhờ có khói nhang của ban thờ vào những dịp lễ Tết mà lòng người được an yên, ấm áp, bớt cô quạnh nỗi nhớ quê cha đất mẹ!

Đó là những đối tượng người Việt Nam luôn cần có bàn thờ để hương khói trong nhà. NÊn nhiều doanh nghiệp cũng bán buôn bàn thờ ra nước ngoài và mang tới cho người Việt những giá trị nhân văn không bao giờ thay đổi.

2.Xưởng sản xuất bàn thờ xuất khẩu chất lượng

Bàn thờ đứng xuất khẩu

Bàn thờ Việt Nam được xuất khẩu ra nước ngoài phải có giấy tờ đảm bảo chất lượng gỗ an toàn và không phải gỗ cấm sản xuất. Do đó taij xưởng sản xuất bàn thờ, tủ thờ Nguyễn xiển chúng tôi cung cấp bàn thờ chất lượng tốt, giá thành tương xứng ,bảo hành 20 năm

 

Chế độ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
►Chế Độ Bảo Hành:

 

Bảo hành dài hạn:15 năm

 

►Phương thức vận chuyển:

 

Giao hàng tận nơi- Lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

 

►Ưu đãi

 

Thiết kế bàn thờ chuẩn phong thủy.

 

Tư vấn miễn phí 24/7

 

Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu cao trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Chính sách bán buôn áp dụng cho đơn hàng thỏa mãn theo yêu cầu.

 

Liên hệ địa chỉ mua bàn thờ cao cấp tại 61 Nguyễn Xiển giá tốt nhất thị trường
Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thống, ban thờ hiện đại, tủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.