Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Phòng khách chìm là gì?

 Phòng khách là một nơi vô cùng quan trọng đối với không gian trong gia đình nói riêng mà trong nhiều không gian khác như coworking space, các văn phòng đơn giản khác hoặc nơi tổ chức hôi nghị....Đều không thể thiếu được phòng khách.Tuy nhiên có những nơi quá rộng thì kiến trúc sư có thể thoải mái lên ý tưởng để làm cho không gian trở nên hài hòa nhất có thể và mang lại sự hài lòng cho gia chủ.Còn những nơi diện tích nhỏ cần phải có cách để làm sao cho phòng khách nhìn vẫn đẹp đầy đủ công năng mà vẫn thoáng đãng. Đó là phương án phòng khách chìm, vậy phòng khách chìm là gì, giảo pháp này đặc biệt hữu ích nên các bạn đừng bỏ qua nhé.

 

trần thạch cao phòng khách

Dây thực chất là một kiểu hình kiến trúc đã ra đời từ rất lâu và nó được phổ biến trong những ngôi nhà biệt thự ở Columbus và Ấn Độ từ những năm 1950 đến năm 1970. Đặc biệt hơn kiểu phòng khách này còn được kiến trúc sư Saarinen thiết kế ngay tại sân bay JKF New York vào năm 1962. Do đó đánh giá về mức độ sang chảnh mà kiểu phòng này mang tới có lẽ là ở đẳng cấp cao cấp .Nên nếu ai đó muốn xây dựng ngôi nhà mình độc đáo và lạ mắt thì nên thiết kế kiểu cấu trúc này , vừa tiết kiệm diện tích trong nhà, vừa tạo dựng thượng hiệu cao cấp cho gia chủ.

Phòng khách chìm được tạo nên như thế nào, khác gì so với phòng khách bình thường? Mẫu phòng khách kiểu này được tạo nên nhờ sự sáng tạo bằng cách tạo ra khoảng không gian rộng trong phòng khách thấp hơn so với nền sau đó kê những bộ bàn ghế theo hướng đối xứng tạo, chủ nhân căn hộ đã tạo nên không khí ấm cúng trong gia đình đồng thời tạo điểm nhấn cho căn nhà.

 

trần thạch cao phòng khách

Trong qua trính làm phòng khách chìm cũng nên lưu ý làm trần thạch cao sao cho phù hợp để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đẹp hoàn hảo.