Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Xu hướng làm trần thạch cao phòng karaoke ấn tượng nhất năm 2016

Hiện nay các phòng hát, quán karaoke mọc lên rộng khắp nhưng vì không có hình ảnh sáng tạo, phá cách, đổi mới trong thiết kế phòng hát nên khá là nhàm chán, đó là điều mà các chủ quán không bao giờ mong muốn. Hôm nay, Vietnamarch sẽ bổ sung cho bạn các mẫu mẫu trần thạch cao cổ điển, và hiện đại phòng karaoke phòng hát bắt mắt nhất giúp lôi kéo khách hàng đến với quán của bạn hơn.

Xem thêm: Trần thạch cao hiện đại – mang sức sống mới cho căn hộ của bạn

1. Xu hướng các mẫu thi công trần thạch cao phòng karaoke tại Việt Nam

Thạch cao là một vật liệu khoáng vật trầm tích, một loại vật liệu khá phổ biến và đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều thiết kế và thi công các công trình. Chính nhờ có đặc tính dễ tạo trang trí, mềm dẻo mà trần thạch cao được sử dụng nhiều trong xây dựng, thiết kế và thi công phòng karaoke, làm tượng, điêu khắc.

Quan trọng, trong phòng hát đòi hỏi cách âm là yêu cầu cần thiết cho phòng hát. Trần thạch cao đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu đó, vì trần thạch cao có công dụng chống ồn và chống nhiệt rất tốt, đã được ứng dụng trong những quán bar, phòng thu âm, chung cư, văn phòng...

2. Tác dụng của việc xây dựng trần thạch cao phòng karaoke

Triển khai mẫu trần thạch cao hiện đại cho không gian karaoke toát lên sự sang trọng, mới mẻ và tính thẩm mỹ cao cho phòng. Các mẫu thiết kế thi công đẹp, sáng tạo và riêng biệt sẽ là điểm nhấn để cho gian phòng toát nên khớp hơn với mọi thứ bên trong, làm cho bất khách hàng nào khi nhìn vào cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Ngoài ra, vấn đề cách âm kém dẫn đến vấn đề độ trong âm thanh không được hoàn hảo, có nhiều nhiễu âm, không trong hoặc âm thanh bị nhiễm sắc, không sống động mặc dù phòng đã được thi công hệ thống âm thanh vượt trội. Có những nơi âm thanh bị dội nhiều lần, tạo ra vang nghiêm trọng, xuất hiện rất nhiều tạp âm, làm cho khách hàng không ưng ý khi hát. Nếu bạn là một nhà kinh doanh thông minh, hẳn là bạn sẽ nghiên cứu, quan tâm đến khâu thiết kế và thi công mẫu trần thạch cao cho phòng karaok để thỏa mãn được những vấn đề trên: cách âm, cách nhiệt, dội âm trong phòng, tạo nên một hệ thống âm thanh mĩ mãn nhất.

3. Gợi ý những mẫu thi công trần thạch cao karaoke độc đáo cho bạn

Không ngừng nghiên cứu và đổi mới là mấu chốt tạo nên sự thỏa mãn, lựa chọn cho quý khách hàng khi sử dụng các mẫu thiết kế Mẫu trần thạch cao karaoke. Với họa tiết tạo hình nổi mới mẻ, độc đáo, cùng với đó là việc đan xen với hiệu ứng ánh sáng lung linh chính là xu hướng thiết kế mới nhất cho phòng hát năm 2016 này. Dưới đây là gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế phong karaoke bằng vật liệu ưa chuộng nhất hiện nay - trần thạch cao:

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================