Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Tham khảo mẫu trần thạch cao nhà phố cho nhà chị Hạnh – Hải Dương

Tháng 8 vừa qua, nhóm KTS Vietnamarch đã đến thành phố Hải Dương để thăm căn hộ rộng 110m2 của gia đình chị Hạnh. Căn nhà của chị thuộc kiểu nhà phố với địa lý nằm ở trung tâm thành phố bởi vậy cực kỳ thuận tiện trong mọi việc. Căn nhà này được xây dựng cách đây 5 năm cùng kiểu dáng vô cùng cuốn hút. Dù vậy hiện nay gia đình chị muốn đổi lớp trần bê tông bên trên trần nhà thành Mẫu trần thạch cao hiện đại để trang trí cho toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Quỳnh

1.Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: Chị Hạnh

Diện tích trung bình: 98m2

Không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Yêu cầu chủ nhà.

Qua thống nhất với chị Hạnh chúng tôi được biết chị có hướng căn hộ của gia đình mình trở thành trung tâm tư vấn kinh doanh cho nên muốn thiết kế từ ngay thời điểm này. Trần thạch cao chính là cái mà gia đình chị yêu thích dù vậy vẫn chưa thể chọn mẫu trần nào sao cho phù hợp. Và đặc biệt hơn hết là yếu tố phong thủy. Chị hi vọng Vietnamarch có thể giúp gia đình chị tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

3.Phương án thiết kế.

Phòng khách Kiểu nhà phố hiện nay rất phổ biến cùng kiểu dáng trải dài theo khổ đất hình chữ nhật. Với chiều rộng chỉ tầm 4m- 5m và chiều dài thì tùy vào diện tích của mỗi nhà. Điểm đặc trưng không gian phòng khách thường được đặt ở ngay đầu tiên phía lối cửa ra vào. Căn hộ của chị Hạnh cũng vậy. Phòng khách khá rộng và dài, là ưu thế rất tuyệt để thiết kế những Mẫu trần thạch cao.

Phòng khách căn nhà được bao phủ bởi một tông trắng toàn bộ trần nhà cho tới các bức tường nhà. cùng với đó là hệ thống đèn sáng gắn liền với trần thạch cao mang sự tươi sáng đến cho ngôi nhà.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cần có sự yên tĩnh riêng tư và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người trong gia đình. Với mỗi căn phòng những KTS của chúng tôi đều nỗ lực tạo nên sự khác biệt với những điểm thu hút riêng. Cùng với trần thạch cao, đèn chùm phong cách sang trọng này là tâm điểm cho cả căn phòng.

Phối hợp với mẫu trần thạch cao sang trọng này, phong thủy vẫn luôn được đảm bảo cho không gian cả ngôi nhà từ việc lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng hợp cung mệnh của gia chủ cho đến hướng thiết kế cũng cực kỳ hài hòa.

4.Bàn giao thi công.

Với sự chuyên nghiệp vànhiệt huyết, chúng tôi đã bàn giao lại dự án thiết kế cho gia đình chị Hạnh sớm hơn dự kiến. Gia đình chị Hạnh rất vui vẻ và vừa lòng trước sản phẩm mà chúng tôi mang tới. Ngày bàn giao 11/8/2016.

Xem thêm Đại lý: trần thạch cao Đà Nẵng  | trần thạch cao TP Hồ Chí Minh