Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Một số mẫu trần thạch cao đẹp cuốn hút cho phòng ngủ tại căn hộ chung cư Times City Park Hill

Phòng ngủ là nơi để bạn được thư giãn nghỉ ngơi, rũ bỏ bao mệt mỏi sau một ngày lao động, làm việc cực nhọc. Phương châm của một phòng ngủ tại căn hộ chung cư Times City Park Hill là phải khá thoáng, có ánh sáng đảm bảo nhưng chỉ ở mức độ nhẹ dịu để đảm bảo cho giấc ngủ thật ngon lành. Song song với đó thì mẫu trần thạch cao phải tôn lên được cá tính cách gia chủ thật nổi bật mà không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật và độ thẩm mỹ.

Xem thêm: Một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà nhỏ thẩm mỹ cao

1.Mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ hiện đại

Sự hiện đại tươi mới và trẻ trung có thể nhìn thấy rõ trong mẫu trần này. Mẫu trần thạch cao chìm có thiết kế khá đơn giản cùng một mảng thạch cao trắng bóng tạo ra sự tương phản màu sắc trong gian phòng tông màu trắng và đen này. Chạy dọc theo chiều dài của trần chính là hai hàng đèn mắt trâu được viền khung vuông đen khá phong cách và hiện đại đồng thời tạo được ánh sáng nhẹ dịu khi ngủ. Một mẫu trần thạch cao phù hợp cho những ai yêu sự đơn giản mà vẫn hiện đại.

2. Mẫu trần thạch cao đẹp hút mắt cho phòng ngủ rộng

Nếu bạn sở hữu một phòng ngủ rộng và bạn yêu thích nghệ thuật thì mẫu trần thạch cao này thuộc về bạn. Với thiết kế khá cầu kỳ, mẫu trần thạch cao chìm này được thi công vô cùng tuyệt. Trần thạch cao giật cấp ở 2 ô tròn. Tuyệt vời hơn thiết kế này có sử dụng 1 loại sơn trắng phản quang rất trắng sáng. Họa tiết của màu sơn này tạo cảm giác rất hiện đại từ ô giật cấp cho tới tường phòng. Điểm đặc biệt của mẫu trần thạch cao này là những vòng kim loại trắng bóng xoắn từ trên trần xuống tạo ra vẻ đẹp thu hút của căn phòng.

3. Mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo cho phòng ngủ

Có lẽ đây là Mẫu trần thạch cao nhất tại căn hộ chung cư Times City Park Hill vì không hề rườm rà mà vẫn thể hiện được phong cách, nét đẹp về ánh sáng và đảm bảo hợp tông với căn phòng. Mẫu trần thạch cao chìm này khá đơn giản với phần viền được giật cấp đồng thời ốp lại bằng gỗ hộp công ngiệp khá bắt mắt. Trần thạch cao trắng bóng được tô điểm bằng những đèn ống đen trông như đèn pin tạo độ sáng nhẹ nhàng vừa đủ hợp với yêu cầu của phòng ngủ. Điểm nhấn của trần chính là hai chiếc đèn chùm như rơi xuống hai bên đầu giường cung cấp ánh sáng cần thiết và tăng thêm độ my quan cho căn phòng.

4. Mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ với quạt trần

Không phải đèn chùm kết hợp trần thạch cao như thông thường mà là sự kết hợp khá lạ mắt giữa trần thạch cao và quạt trần. Mẫu trần thạch cao chìm này được giật cấp làm 2 phần đơn giản. Hệ thống đèn cũng không nhiều chỉ có 4 chiếc đèn led bốn bên viền trần nhưng bù vào đó là nội thất khá sáng, nổi bật là chiếc quạt trần phủ inox. Đặc biệt ngủ dưới quạt trần thì sẽ mát hơn đèn chùm rất nhiều. Mẫu trần thạch cao đẹp này rất hợp với người có lối sống hiện đại.

Trên đây là các mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp tuyệt vời tại căn hộ chung cư Times City Park Hill. Bạn có thể tham khảo hoặc ứng dụng ngay vào căn hộ của mình để có một phòng ngủ đẹp như ý.