Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Thưởng thức mẫu trần thạch cao hiện đại cuốn hút cho nhà anh Nam- Cao Bằng

Các mẫu trần thạch cao đang được yêu thích trên thị trường xây dựng công trình do độ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo tới mức hoàn hảo. Trần nhà chính là thứ bao quát cho không gian của cả căn phòng. Thịnh hành nhất bây giờ chính là Mẫu trần thạch cao hiện đại và đơn giản. Nắm bắt xu thế đó, anh Nam ở Cao Bằng đã tìm tới Vietnamarch để có thể sở hữu những mẫu trần thạch cao siêu hiện đại mà cực kỳ đơn giản cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Quỳnh

1.Thông tin chủ đầu tư.

Công trình: Thiết kế kiêm thi công trần thạch cao.

Chủ đầu tư: Anh Nam Diện tích căn nhà : 120m2

Không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2. Nhu cầu của gia chủ.

Anh Nam là người thích hướng tới sự hiện đại đơn giản mà tiện nghi nhất có thể. Đó cũng là những yêu cầu chính trong dự án xây dựng thiết kế trần thạch cao lần này. Ngoài ra anh cũng muốn có một thiết kế nhìn xanh mát nhất.

3.Phương án thiết kế.

Phòng khách.

Phòng khách chính là bộ mặt của chủ nhà vậy. Theo đúng mong muốn của anh Nam, các KTS đã đưa ra một mẫu trần thạch cao hiện đại mà đơn giản và thật mát mẻ. Đây là mẫu trần thạch cao chìm trắng 1 màu rất bắt sáng với các ô cửa kính bao khắp căn phòng tạo sự tươi mới đơn giản. Bao quanh thanh viền trần chính là đèn led được sắp xếp khoa học hợp lý. Sự thoáng đạt từ ngoài đến màu trắng của trần thạch cao và những ô thông gió được lắp chìm trên trần vô cùng đẹp đem lại không khí mát mẻ được tuần hoành với nhau.

Phòng ngủ

Phòng ngủ theo nhu cầu của anh Nam ngoài vẻ hiện đại đơn giản ra thì nên tối giản đèn điện vì anh không thích phòng ngủ nhiều ánh sáng. Chúng tôi đưa ra một mẫu trần thạch cao chìm không quá cầu kỳ. Bao quanh viền trần được giật cấp không hề cầu kỳ. Mỗi thanh viền đó chỉ mang duy nhất 1 chiếc đèn mắt trâu đáp ứng được yêu cầu bớt ánh sáng của anh Nam. Anh Nam rất hài lòng.

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi quây quần bên gia đình sau một ngày lao động học tập mỏi mệt. Anh Nam muốn một căn phòng vô cùng sáng để cảm giác ăn cơm thật thoải mái bên gia đình. Hiện đại và tràn ngập ánh sáng đã định hướng các kts của Vietnamarch thiết kế ra mẫu trần thạch này. Đây là mẫu trần thạch cao chìm, có điêm nhấn là chiếc giếng trời xuyên trần thạch cao thực sự lạ mắt tôn lên vẻ hiện đại và đặc biệt là mang ánh sáng tràn ngập cho căn phòng.

4. Bàn giao công trình.

Với sự nỗ lực lao động của mình, tập thể thiết kế và thi công trần thạch cao Vietnamarch đã hoàn thiện những mẫu trần thạch cao hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Anh Nam vô cùng vui vẻ và hài lòng khi bàn giao công trình. Ngày bàn giao: 11/7/2016.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================