Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Mẫu trần thạch cao hiện đại hạn chế ồn - Sang trọng & yên tĩnh

Mẫu trần thạch cao hiện đại đang là phong cách được nhiều ngôi nhà sử dụng để trang trí nội thất. Nguyên nhân, trần thạch cao có nhiều ưu điểm nổi bật như có tính thẩm mĩ cao, tuổi thọ cao, có khả năng chống thấm. Và quan trọng hơn nữa đó chính là ưu điểm chống ồn vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao- giải pháp chống nóng đẹp và lạ mắt

Ô nhiễm tiếng ồn tại một số vị trí gần đường xe lửa, gần khu sản xuất, có thể nhà mặt tiền phố… tạo cho bạn sự khó chịu, uể oải dẫn đến mất tập trung khi không thể dứt khỏi những tiếng ồn kia! Bạn cần đến một phương án để hạn chế những bất cập trên, đó chính là Giải Pháp Chống Ồn của Vĩnh Tường.

Phương án Chống Ồn là giải pháp phòng tối đa tiếng ồn dẫn từ môi trường vật chất này sang môi trường không gian khác.Trong môi trường sống hiện đại, ô nhiễm tiếng ồn tác động nhiều trở ngại cho con người và yếu tố tinh thần của bạn và gia đình. Giải pháp Chống Ồn làm ngăn ngừa âm thanh tác động vào cuộc sống của bạn, giúp bạn và gia đình có cuộc sống thư thái hơn. Mẫu trần thạch cao phòng ngủ chống ồn là giải pháp tốt nhất thi công cho các không gian phòng ngủ thêm yên ắng.Bên cạnh đó, ở một số khía cạnh mọi người cần phải phòn chống những âm thanh phát ra trong tất cả các hoạt động, sản xuất, thực hiện dịch vụ (thu âm, vũ trường,..) theo quy định của pháp luật.

Cách chống ồn giúp bạn giảm thiểu âm thanh truyền theo giai đoạn trong ra ngoài và ngược lại, hình thành không gian yên tĩnh, riêng tư …Ngoài ra, giải pháp chống ồn giúp bạn và người thân hạn chế gây khó chịu, tác động tiếng ồn đến các khu vực xung quanh khi âm thanh phát ra quá lớn (vũ trường, karaoke, các phòng máy vận hành trong các tòa nhà…)

Các nwoi, hạng mục cần sự yên ắng: nhà ở, phòng khách sạn, phòng hội nghị,... hay các không gian, hạng mục cần hạn chế ảnh hưởng tiếng ồn đến kế bên: phòng thu âm, quán karaoke, vũ trường, quán bar, các phòng kĩ thuật vận hành phát ra âm thanh lớn trong các tòa nhà,…

Giải Pháp chống ồn hình thành từ trần thạch cao chống ồn: 01 lớp khung Vĩnh Tường OMEGA hoặc hệ thống khung trần thạch cao chìm Vĩnh Tường + 02 lớp tấm thạch cao Gyproc + 01 lớp bông thủy tinh không bạc có tỷ trọng 40kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường OMEGA hay hệ thống khung trần thạch cao chìm Vĩnh Tường + 02 lớp tấm DURAflex + 01 lớp bông thủy tinh không bạc có tỷ trọng 40kg/m3. Căn hộ có thể sử dụng mẫu trần thạch cao cổ điển mang tới không gian trang nghiêm cho căn phòng

.

Giải Pháp chống ồn kết cấu vách thạch cao chống ồn: 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 02 lớp tấm thạch cao Gyproc ốp 2 mặt + 01 lớp bông thủy tinh có tỷ trọng 16.8kg/m3 hoặc 01 lớp khung Vĩnh Tường V-Wall + 02 lớp tấm DURAflex ốp 2 mặt + 01 lớp bông thủy tinh có tỷ trọng 16.8kg/m3

Để có thêm những mẫu thiết kế trần thạch cao, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Vietnamarch để được tư vấn và giải đáp.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================