Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Thạch cao là gì? Trần thạch cao là gì?

Đánh giá bài viết này
(0 đánh giá)

Hầu hết các căn nhà chung cư, căn hộ nhỏ hay văn phòng đều có trần nhà được thiết kế và trang trí bằng thạch cao, vậy thạch cao là gì? và trần thạch cao là gì, như thế nào thì không phải ai cũng lắm rõ?. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thạch cao là gì và cách tạo ra những tấm thạch cao trần nhà.

Thạch cao là gì? Thạch cao là khoáng vật trầm tích hay phong hóa rất mềm, với thành phần là muối canxi sulfat ngậm 2 phân tử nước ( công thức hóa học: CaS4.2H2O). Khoáng thạch cao đem nung ở ~150 °C nhận được "thạch cao khan". Thạch cao khan đem nghiền thành bột, nếu trộn bột này với nước thì thành vữa thạch cao. Đem vữa thạch cao ở trạng thái tươi đi đổ khuôn sau đó đợi ninh kết thì nhận được vật liệu màu trắng có cường độ và độ ổn định nhất định (tên của dạng vật liệu cuối cùng nhận được này thường được gọi một cách đơn giản là "thạch cao" hay khuôn thạch cao) hay những tấm thạch cao được sử dụng trong ngành vật liệu xây dựng. Thạch cao ở dạng bột được sử dụng rộng rãi. Bột thạch cao khan được dùng trong công nghiệp xi măng, gạch men, giấy, kỹ thuật đúc tượng, bó bột.

bột thạch cao

Thạch cao dưới dạng bột được sử dụng cho nhiều lĩnh vực

Từ bột thạch cao sau khi chộn với các loại phụ gia khác và được xử lý trong công nghệ đúc khuôn chuyên dụng, hai mặt được bao phủ bởi lớp giấy bọc chuyên dụng, độ dày thường khoảng 9mm; 12.7mm và 15mm, sẽ cho ra những tấm thạch cao dùng để trang trí trần nhà hay vách ngăn. Với nhiều đặc tính tốt như nhẹ, dễ tạo hình khối, cách âm cách nhiệt tốt giá thành hợp lý, thạch cao đang được đưa vào sử dụng nhiều hơn trong ngành công nghiệp xây dựng. Về giá cả thì những tấm thạch cao khi sử dụng làm trần thì sẽ có giá trần thạch cao khá rẻ so với các vật liệu trần khác như gỗ, nhôm, inox...