Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp kiêu sa cho phòng khách nhà chị Bích – Hà Nội

Tháng 7 vừa qua, đội ngũ KTS Vietnamach có nhận được sự yêu cầu giúp đỡ tư vấn và thiết kế mẫu trần thạch cao cho nhà chị Bích – Hà Nội. Căn hộ này được xây dựng khá lâu trước đây nên phần trần nhà cùng với sơn tường đã bị ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Bởi vậy chị đã liên hệ với đơn vị chúng tôi nhờ giúp tư vấn.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp lung linh cho căn hộ cao cấp của anh Tú- Thái Bình

1.Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: Chị Bích

Địa điểm: Hà Nội

Diện tích trung bình: 38m2

Không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Yêu cầu gia chủ.

Bởi vì căn hộ được thi công cách đây cũng đã khá lâu do đó các phòng đã cũ kĩ đi nhiều trong đó có phòng khách. Gia đình chị yêu cầu Vitenamarch có thể tìm ra được mẫu trần thạch cao tuyệt vời nhất để trang hoàng lại phòng khách nhà chị.

3.Phương án thiết kế.

Trần giật cấp nằm trong loại trần chìm, nó phức tạp hơn so với trần phẳng. Đây chính là loại trần có những dáng tạo nên vô vàn những khối, hộp trên trần,giúp cho trần nhà ngôi nhà bạn không nhàm chán. Kết hợp cùng với đèn sáng thì trần thạch cao giật cấp giúp bạn có được không gian mang tính nhất quán cực kỳ cao.

Đây cũng chính là mẫu trần mà các thành viên nhà chị Bích có thể lựa chọn. Mẫu trần thạch cao giật cấp ở đây khá tinh tế và sắc sảo. Nó còn đem đến một vẻ đẹp phong cách mà không phải căn hộ nào có được. Nổi trội trong còn có sự phối hợp lung linh với chiếc đèn chùm mang hình dáng xa hoa tuyệt hảo.

Mẫu trần thạch cao phòng khách này mềm mại mà vẫn tạo điểm hút được mọi ánh nhìn. Tại đây, phòng khách phụ nằm cùng không gian với phòng ngủ. Thi công đơn giản nhằm tận dụng không gian phòng đồng thời hạn chế đi nguyên liệu khi xây dựng trần thạch cao.

4.Bàn giao thi công.

Vừa qua đơn vị Vietnamarch đã chính thức bàn giao lại dự án cho gia đình chị Bích. Chúng tôi rất vui khi đã nhận được những lời khen ngợi từ phía gia đình chị Bích. Đây chắc rằng sẽ là những động lực to lớn giúp chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Ngày bàn giao 08/07/2016.

=========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================