Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Một số mẫu trần thạch cao đẹp lung linh cho không gian sống năm 2016

Một mẫu trần thạch cao cho phòng khách thật đẹp mang tới một diện mạo mới cho ngôi nhà. Với thiết kế trần giật cấp lõm vào phía trong tạo ra cảm giác căn phòng như cao thêm khá nhiều. Xung quanh là giàn đèn mắt trâu cung cấp đủ ánh sáng cho gian phòng. Điểm mấu chốt ở đây là chiếc đèn chùm có chân đế bằng gương gắn trên trần. Đèn chùm tạo một góc nhấn và sáng tươi trẻ cho căn phòng. Có thể trang trí gian phòng với Trần thạch cao cổ điển tạo cái nhìn xưa cũ và đầy mới lạ.

Xem thêm: Các mẫu trần thạch cao phòng khách ấn tượng và độc đáo

Khác với mẫu trước, mẫu trần thạch cao mới này giật cấp đơn giản tạo không gian thư thái cho căn phòng. Trang trí thêm là mẫu đèn lồi kim cương khá hấp dẫn vì độ lấp lánh của nó. Bên cạnh đó phần trần được lắp đèn dưới đế đèn chùm trông rất bắt mắt. Ngoài ra còn kèm theo một mẫu đèn đế kim loại rất hiện đại nữa. Có thể nói mẫu trần thạch cao này khá đẹp cho căn phòng dùng để tiếp khách.

Đến với mẫu trần thạch cao đẹp này, điều nhìn thấy trước tiên là ánh sáng khá mạnh. Lý do là đây là mẫu trần có để lộ ra một cái giếng trời khá to. Thi công trần thạch cao này khiến ta nhìn lên như thấy cả bầu trời vậy, diện tích như được rộng hơn. Xung quanh vẫn là viền trần hiện đại đi kèm với 1 hệ thống đèn tạo cảm giác bao quát.

Một mẫu trần thạch cao phòng ngủ hiện đại đầy phá cách là những gì có trong thiết kế này. Thi công trần lõm bao viền nổi. Bao quanh viền đèn xanh dương nổi bật chạy quanh trần mang lại sự hiện đại riêng biệt. Trên trần thạch cao còn gắn một chiếc đèn hình hộp trắng chứa ánh sáng dịu nhẹ hợp với phòng ngủ.

Mặc dù đơn giản nhưng hoàn toàn có thể quan sát được độ hiện đại đến từ mẫu trần thạch cao này. Không gian diện tích trần nhà chỉ là trần thạch cao trơn bóng nhưng nó lại mang tới một không gian nhẹ nhàng dễ nhìn trong phòng ngủ.

Để có thêm các mẫu kiến trúc xây dựng trần thạch cao quí vị hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập website Vietnamarch.com.vn.