Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Xu hướng bố trí nội thất nhà thờ họ trong năm 2019

Nhà thờ họ là một phần tâm linh không thể thiếu trong không gian sinh hoạt chung của làng xóm họ hàng. Việc  bài tí nội thất nhà thờ họ cũng là vấn đề nan giải với những ai đang trùng tu lại hoặc thiết kế nhà thờ họ mới. Để định hình xu hướng thiết kế nhà thờ họ, chúng tôi gửi tới những xu hướng đã và đang trở thành trào lưu mới nhất hiện nay trong việc bài trí nhà thờ họ.

có 3 xu hướng vẫn luôn theo sát việc bài trí bàn thờ nhà thờ họ đó là những xu hướng sau:

1.Xu hướng bài trí nhà thờ họ cổ xưa theo phong cách truyền thống

Với những cách bài trí cổ xưa được áp dụng cho những nhà thờ họ đã trở thành nơi ghi dấu bao kí ức của ông cha , mà gia tộc muốn giữ mãi nét xưa trong từng cacchs trang trí. Đó cũng là một ý tưởng khá thú vị bảo tồn truyền thống của người đi trước. Những nhà thờ họ này bài trí  sơn son thiếp vàng lộng lẫy uy nghi

thiet-ke-noi-that-nha-tho-ho07

Với nhà thờ họ này vẫn giữ nguyên nét cổ xưa từ họa tiết trang trí nhà thờ chạm trổ hoa văn rồng phượng ấn tượng. Đống thời hai bên bàn thờ là hai đôi hạc vàng, từng chi tiết nhỏ trên ban thờ  vẫn giữ nét truyền thống cố hữu

thiet-ke-noi-that-nha-tho-ho08

Chữ hai bên cột nhà thờ họ và trên nóc được viết bằng lối chữ Hán- Một lối chữ được ưa chuộng và phổ cập rộng rãi thời xa xưa. Bàn thờ nhà thờ họ là kệ thờ, sập thờ sang trọng quý phái.

2.Xu hương thiết kế nội thất nhà thờ họ theo cách tân cổ điển

Được xem là xu hướng thiết kế ổn định và được ưa chuộng nhất tới thời điểm này. Một chút phá cách trong không gian hiện đại xen lẫn với không gian nội thất truyền thống

thiet-ke-noi-that-nha-tho-ho11

 

 

 

Không gian nội thất phòng thờ  được trang hoàng khá hiện đại: ban thờ  được làm từ gỗ cao cấp, thớ gỗ dày chắc nặng mang tới không gian thờ sang trọng ấn tượng với màu gỗ nâu trầm. BÀn thờ được chọn có thể là tủ thờ, khám thờ hoặc ngai thờ uy nghi. NGoài ra, điểm nhấn nhá hiện đại là trần nhà đẹp được thiết kế bằng trần thạch cao  đi kèm với bóng đèn led tạo nên không gian phòng thờ ấn tượng. Trang trí hai lộc bình hai bên càng tăng vẻ sang trọng cho thiết kế nhà thờ họ.

3.Xu hướng thiết kế nội thất phòng thờ nhà thờ họ hiện đại

thiet-ke-noi-that-nha-tho-ho02

 

Đặc trưng nội thất phòng thờ hiện đại trong nhà thờ họ là bàn thờ đứng chính giữa hai bên là hai ban thờ phụ thờ các vị có công với dòng họ hoặc bà mẹ Việt Nam anh hùng. Mỗi ban thờ đều có bàn cơm chứa được nhiều phụ kiện phòng thờ.

Một bộ bàn ghế đi kèm trưng bày giữa không gian phòng thờ là nơi có thể tiếp khách mỗi khi đến tham quan hoặc dâng hương. Và chú trọng làm tran thach cao cho không gian này là điều không thể thiếu.

Như vậy xu hướng phòng thờ ngày nay tùy theo thiết kế nhà thờ họ. Nếu là nhà thờ cổ thì nên thiết kế theo lối truyền thống. Nhà thờ cải tạo lại một phần nên làm theo xu hướng tân cổ điển và ngược lại xây mới hoàn toàn thì nên thiết kế theo xu hướng hiện đại mới nhất. Điều này mang tới không gian thờ phụng thanh nhã và đẹp ấn tượng.