Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

[Kiến Việt] Trần thạch cao Đẹp và thoáng với giải pháp chống ẩm

GIẢI PHÁP CHỐNG ẤM LÀ GÌ?

Thời tiết đang thay đổi rất thất thường, mưa nhiều khiến ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu. Hay công trình của bạn nằm ở khu vực nhiều sông hồ luôn có độ ẩm cao? Không gian ẩm cũng dễ làm sinh sôi nhiều vi khuẩn, nấm mốc trong nhà.

Để giải tỏa những trăn trở trên, bạn không nên bỏ qua trần thạch cao chống ẩm của Vĩnh Tường.

Giải Pháp Chống Ẩm là giải pháp ngăn ngừa sự ẩm mốc hoặc biến dạng (võng) của kết cấu trần, vách công trình ở các khu vực có độ ẩm cao.

TẠI SAO CẦN GIẢI PHÁP CHỐNG ẨM?

Giải Pháp Chống Ẩm nhằm ngăn ngừa các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, vách, gây ảnh hưởng xấu đến công trình: nhanh chóng bị biến dạng, phát sinh nấm mốc trên bề mặt công trình…
Hạn chế những mầm bệnh do không gian sống ẩm ướt có thể xảy ra cho con người.

NHỮNG LỢI ÍCH GIẢI PHÁP CHỐNG ẨM MANG LẠI

Giải Pháp Chống Ẩm hạn chế tối đa hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm thấm vào trần, vách, bảo vệ bề mặt công trình khỏi sự biến dạng và phát sinh nấm mốc qua đó góp phần bảo vệ kết cấu, tạo môi trường sống thoải mái, an toàn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như nâng cao tuổi thọ công trình.

NHỮNG LOẠI CÔNG TRÌNH CẦN GIẢI PHÁP CHỐNG ẨM

Giải Pháp Chống Ẩm áp dụng cho các không gian ở khu vực ẩm thấp hay thường xuyên chịu ẩm như: Nhà vệ sinh, căn tin, hồ bơi, đặc biệt là các khu vực thường xuyên tiếp xúc hơi ẩm,…

Kiến Việt chuyên chung cấp Trần Chống Ẩm

 

 

Nhờ tư vấn nên làm trần nhựa, thạch cao hay nhôm

 

Chào mọi người, Tình hình là sắp tới mình xây nhà, 1 trệt, lửng ở Bình Dương, mái tôn cách nhiệt. Mình muốn nhờ mọi người tư vấn là lợp mái tôn thì nên dùng trần nào. Do tôn thì khá nóng rùi. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng: * trần thạch cao: đẹp, mát nhưng kỵ nước, dễ vỡ, vs mình nghe bảo là k tốt cho sức khỏe. * trần nhựa: nhà mình hiện tại cũng đag dùng trần nhựa. Thấy nó cũng khá nóng. * trần nhôm: mình chưa sử dụng nên không biết.

 

tete22:
- Trần nhựa ngoài việc không cách nhiệt còn dễ cháy và độ bền khôgn cao.
- Trần nhôm thì bền nhưng dùng cho gia đình thì không phù hợp và giá thành khá đắt.
Vì thế bạn nên làm Trần thạch cao loại chống cháy và chịu nước. Giá thành đắt hơn trần thường khoảng 20% thôi: Bền, đẹp, cách nhiệt tốt,.v.v...

 

azdecor2:
Mình thấy dùng trần thạch cao ổn đó chứ bạn.
Trần thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt…
Trần thạch cao có tác dụng: cách nhiệt và cách âm, chịu nước và chống cháy, an toàn với môi trường.

 

boy_xd2:
Bạn có thể dùng trần thạch cao cho đẹp, nếu sợ nước thì dùng tấm chịu nước (Smart board hoặc tấm Duraflex), lưu ý là mái tôn thì nên dùng loại trần thả nhé (vừa rẻ vừa tiện cho sửa chữa, thay thế...)
để giảm nóng thì có thể dùng tôn mát hoặc trải thêm 1 lớp tấm cách nhiệt trước khi làm trần (dùng tấm cách nhiệt hiệu quả hơn dùng xốp mà chi phí bằng nhau)

 

borntoserve2:
Ửng hộ ý kiến boy_xd: nên lót thêm 1 lớp cách nhiệt nữa rồi hãy làm trần thạch cao.

 

ximuoitran2:
Hi Mini, mình thấy trần thạch cao tốt đó chứ, cũng bền mà đẹp nữa. Hình như nó cũng có nhiều loại lắm, chống cháy, chống ẩm..gì gì đó. Hôm bữa chơi ngu, lấy thử một miếng hình như là duraflex thì phải, đập vô đầu gối. Kết quả, tấm thạch cao còn nguyên, đầu gối sưng 1 cục. Hôm bữa xài thạch cao nào mình không nhớ rõ, để tối về nhà xem thử

 

midori5692:
Dạo này mùa hè nên đâu đâu thấy cũng giải pháp chống nóng cho nhà hen. Mình thấy trần thạch cao được đó chứ, thấy nhà ai cũng dùng, kể cả nhà thường hay nhà biệt thự, nhẹ, đẹp, có các giải pháp kết hợp chống nóng, ồn bằng bông thủy tinh gì đó.

 

doca20132:
Theo bạn nghĩ, thì tùy theo điều kiện kinh tế gia đình bạn nữa để mà chọn làm trần kiểu gì nè. Trần nhựa là giá cả thấp nhất, sau đó tới trần tole lạnh rồi tới trần thạch cao. Và mắc nhất là trần gỗ.
Nếu gia đình bạn khá giả, thì bạn có thể chọn những loại trần có độ bền cao mà lại đẹp mắt như trần thạch cao và trần gỗ.
Nếu gia đình bạn hơi khó khăn, bạn có thể sử dụng trần nhựa hay tole lạnh.
Đồng thời, bạn hãy coi ngó mấy trang web có trần nhà coi thử coi, ngắm nghía các kiểu trần.
Bạn nghĩ, bạn nên cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định thì tốt nhất.

 

fantoskz2:
Mình thấy đâu cần phải khá giả mới xài được trần thạch cao, nhà mình làm trần trong phòng ngủ, giật cấp đẹp lắm! giá mỗi mét trần thạch cao giờ cũng không cao, tầm 120-150k/m2 thôi àhh! Hàng của Vĩnh Tường luôn đó (Câu này các anh thầu cứ nói mình, mình nghĩ hàng xịn :P). Mẫu mã thì trần thạch cao rất nhiều kiểu, đợt anh thầu cho mình xem website trannhadep gì đó, coi kiểu mà hoa cả mắt.

 

ximuoitran2:
@fantoskz Mình tưởng là trần thạch cao chỉ có vài mẫu thôi chứ. Bạn fantoskz cho mình xin link web với nha. Mình cũng muốn tham khảo, vì đang muốn sửa lại nhà bếp với phòng khách.

 

nguyenkimnguyet1132:
Theo ý kiến chủ quan của mình thì mình thích trần thạch cao nhất vì nó đẹp, nhiều mẫu mã cho mình lựa chọn theo ý thích của mình, giá thành ổn. Còn việc nó không tốt cho sức khoẻ thì cũng tuỳ theo loại thôi bạn ạ. Nếu bạn sử dụng vật liệu duraflex không có chứa chất gây ung thư thì sẽ hoàn toàn đảm bảo tốt thôi

 

giolanhdaumua20122:
Bạn lên làm trần thạch cao . trang trí cũng dễ. bạn cẩn thận hơn thì cho một lần xốp lên trên chống nóng hiệu quả hơn

Chúng tôi cũng cạnh tranh trong các lĩnh vực về tâm linh như bán các sản phẩm  mẫu bàn thờ, Thiết kế nhà thờ họ  , cung cấp các  nhà thờ họ,  đình chùa , miếu mạo...làm hài lòng khách hàng với sự tận tâm tư vấn hết lòng.