Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

5 ý tưởng siêu lãng mạn cho ngày Valentine

Chúng tôi đã tổng hợp 7 ý tưởng thiết kế Ngày Valentine mang lại sự lãng mạn quanh năm. Đọc để tìm hiểu làm thế nào để thêm một chút  gia vị tình yêu đôi lứa  trong tháng hai hàng năm nhé!

1. Tạo một góc riêng ấm áp

Tạo một góc nhỏ ấm cúng đưa ý tưởng Ngày Valentine đến mức  đẹp hoàn hảo. Sự lãng mạn có thể đến và đi, nhưng thiết kế nội thất tuyệt vời tạo ra những ngôi nhà tồn tại lâu dài. Một góc ăn sáng hoặc đơn giản là không gian đọc sách cho hai người có thể khiến bạn và đối tác của bạn cảm thấy đặc biệt vào bất kỳ ngày nào.

Chọn một nơi trong nhà của bạn, hoặc thậm chí trong khu vườn của bạn nếu thời tiết cho phép, hơi tách biệt với phần còn lại của ngôi nhà. Sử dụng hai chiếc ghế và một cái bàn để thiết lập một góc cocktail Hoặc đơn giản là một chiếc sofa văng nhỏ xinh cũng làm nên sự ấm áp

y-tuong-ngay-valentine201907

 

2.Bắt chước thiết kế trong khách sạn

y-tuong-ngay-valentine201909

Không có gì lãng mạn lãng mạn hơn một nơi nghỉ ngơi cuối tuần sang trọng. Vì vậy, bạn nên làm mới phòng ngủ với  Vải lanh trắng sắc nét, bên trong chăn lông mịn là hoàn hảo như bộ đồ giường sang trọng.Một không gian hoàn hảo cho hai người như trong khách sạn. 

3.Hoa và hoa

Hoa làm cho tất cả mọi người hạnh phúc, ngay cả khi những bông hoa lụa. Kết hợp các ý tưởng thiết kế Ngày Valentine vào nhà của bạn với hình nền hoa hoặc đệm in hoa rải rác màu đỏ đam mê, mềm mại và tinh tế hoặc phấn trắng ngây thơ.

Những chiếc sofa góc cũng sẽ trở nên hoàn hảo trong phòng khách với bình hoa lọ hoa màu đỏ ngập tràn

y-tuong-ngay-valentine201904

Ngay cả khi bạn không thích Ngày Valentine, hãy thêm hoa tươi vào phòng. Nó sẽ làm sống động ngôi nhà của bạn và nâng cao tinh thần của bạn.

4.Tạ ánh sáng mờ ảo

y-tuong-ngay-valentine201902

 

 

5.Tạo spa tại nhà

Mọi người đều thích một buổi thư giãn, đó là lý do tại sao một nơi nghỉ dưỡng giống như spa trong nhà của bạn là hoàn hảo! Bắt đầu với bồn tắm: một bồn tắm đứng là một khoản đầu tư khá tốt, nhưng cũng đáng.

y-tuong-ngay-valentine201901

 

Hoàn thiện vẻ ngoài với một tấm thảm sang trọng, cây xanh và khăn lông mịn. Giờ đây, bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày Valentine thư giãn! Các chi tiết gạch trái tim làm chúng ta có cảm giác như ngày Valentine kéo dài cả năm vậy.