Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Phân biệt đậu phụ chứa thạch cao và đậu phụ nguyên chất bằng mắt thường

Như chúng ta thường thấy đậu phụ là món ăn ngon miệng và khá rẻ tiền, tốt cho sức khỏe.Tuy nhiên đậu phụ ngày nay trong quá trình làm cần có chất đông cứng khi kết hợp nên làm đậu phụ người ta thường cho thêm thạch cao vào để tạo sự đông cứng tốt hơn và mang lại nhiều lợi nhuận cho người bán >Tuy nhiên điều này tiềm ẩn mối nguy cơ cho người mua nếu bột thạch cao mà họ sử dụng không được dùng trong thực phẩm mà được dùng trong xây dựng thì quả là độc hại. Vậy bằng mắt thường và cảm quan, chúng ta sẽ phân biệt như thế nào?

1.Phân biệt đậu phụ chứa thạch cao bẩn và đậu phụ nguyên chất

bot-thach-cao-lam-dau-phu01

 Trước tiên chúng tôi phải khẳng định rắng bột thạch cao làm chất phụ gia trong thực phẩm đảm bảo tiêu chuẩn cho phép không hề độc hại, chúng còn cung cấp một số chất có lợi cho cơ thể như canxi.Tuy nhiên, trong quá trình làm đậu phụ nhiều người tham tiền mua bột thạch cao xây dựng chứa nhiều tạp chất và hóa chất kim loại nặng nên không thể nào mag lại điều tốt đẹp cho sức khỏe con người được.

CÒn bột thạch cao không hề nguy hiểm như những lời đồn đoán trước đó.

bot-thach-cao-lam-dau-phu03

NGuồn fb trinhvina

Theo các chuyên gia, nếu nhìn bằng mắt thường thì đậu phụ có chứa thạch cao hay không chứa thạch cao đều có màu trắng ngà. Tuy nhiên, đậu phụ chứa thạch cao thường chắc hơn đậu phụ không chứa thạch cao. Đậu phụ được làm khéo thường xốp, khi ấn vào miếng đậu phụ nước sẽ trào ra, khi chiên hay rán ăn miếng đậu phụ cảm giác mềm, ngon, có vị béo ngậy của đậu tương.

Khi mua đậu phụ phải chú ý đến bìa của miếng đậu, nếu bìa miếng đậu cứng khi tiếp xúc với không khí sẽ bị ôxy hóa chuyển sang màu vàng. Nhìn miếng đậu phụ càng vàng nhiều thì đậu phụ đó chứa thạch cao càng nhiều.

Một số bà nội trợ khi làm tàu hũ (tào phớ) ăn tại nhà để đảm bảo sức khỏe cho gia đình cũng có thể sử dụng những chất liệu làm đông hoàn toàn dùng được mà giá thành cũng khá rẻ như  genlatin thay thế thạch cao, hoặc chọn thạch cao mua ở tiệm thuốc Bắc để an toàn. Thạch cao bán ở tiệm thuốc Bắc đa số cũng là loại không tinh khiết được lấy ở các mỏ thạch cao chứa rất nhiều tạp chất trong đó có kim loại nặng, các nguyên tố phóng xạ rất nguy hiểm.

Do đó trong quá trình đi mua đậu phụ thì chúng ta nên xem miếng đậu có khả nghi sử  dụng thạch cao không chuẩn hay không hoàn toàn dựa vào được nhờ cảm quan bên ngoài, nhờ vào mùi vị đậu phụ