Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Chú ý tối kị khi lau dọn bàn thờ trước khi sang tháng cô hồn

Tháng cô hồn vẫn bị xem là một trong những tháng không tốt về phần dương nhưng phần âm thì nên làm .Do vậy đối với người trần mắt thịt thì việc dọn dẹp bàn thờ trước khi tới tháng cô hồn là điều nên làm, trong tháng 7 âm thì không nên động chạm vào bàn thờ chân hương tránh gây động, theo phong thủy là không tốt cho mọi người .Vậy khi lau dọn bàn thờ cần chú ý gì để mọi thứ được bình an, xuôn xẻ. Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé .

1.Khi dọn phải cần thận hết sức không làm vỡ, rời đồ thờ trên ban thờ 

van-khan-bao-sai-bat-huong-ban-tho

Bàn thờ được xem là vật tâm linh nên khi thiết kế bàn thờ luôn luôn chuẩn phong thủy , chuẩn thước lỗ ban và hình thức đơn giản tinh tế mà vẫn chứa đủ bộ đồ thờ trên bàn thờ chính thức như 1 Lư hương cao 40cm
1 đôi hạc cao 40cm
1 đôi chân nên cao 18cm
3 bát hương ( 1 bát 16, 2 bát 14)
2 đĩa thờ , 3 choé đựng muối gạo nước , 5 chén nước , 2 lọ hoa , 2 ống căm hương , 10 cái bát , 10 đôi đũa
Do vậy khi dọn dẹp cần hết sức cẩn thận tránh làm rơi vỡ đồ thờ cúng này .

2.Hạn chế di chuyển bát hương

27657365 2034128860196005 5832217114832551774 n

Bát hương là phần tâm linh quan trọng nhất trên bàn thờ , đo đó để có thể tốt nhất thì trong quá trình dọn dẹp nên giữ nguyên bát hương tránh động phần âm .Theo quan niệm dân gian cũng như theo phong thủy thì bát hương chính là nơi mà các hương hồn, thần linh, tổ tiên, các vị thánh giáng xuống, đây cũng là nơi thể hiện sự tôn kinh của gia chủ với những hương linh. Bát hương chính là hình thức hội tụ tâm thức, là sợi dây vô hình liên kết cõi trần với cõi âm. Mỗi lần gia chủ thắp hương nguyện cầu là tổ tiên, những người đã khuất và các vị th Như thế sẽ tốt nhất cho phần âm.

>>>Cách đặt bàn thờ cho nhà chật

3.Cách rút chân hương sao cho đúng

Bàn thờ nào cũng có bát hương mà chân hương dày đặc khiến mất thẩm mỹ và làm cho người thắp nhang cũng khó khăn. trước khi sang tháng cô hồn bạn nên rút bỏ chân hương , đem đốt đi rồi thả xuống sông hồ cho mát lành.Không nên vất chân hương bừa bãi , tro tàn có thể hòa thành nước tưới cây cũng khá tốt .

 Sau khi dọn dẹp xong thì thắp hương cúng dường . Thông thường hương cúng thì nên tùy theo điều kiện kinh tế gia đình , không nên cầu kỳ quá khiến cho mất đi tấm lòng thành kính . Mỗi gia chủ cần phải tắm rửa sạch sẽ trước khi dọn bàn thờ sao cho mọi thứ đều tinh khiết sạch mát. Trong tháng cô hồn nên tuân theo những điều kiêng kị tránh tai ương là điều nên làm.