Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Trần thạch cao và tiện ích và hạn chế của nó

Trong thời đại bây giờ để phù hợp thời đại rất nhiều gia đình lựa chọn trần thạch cao để trang trí nội thất không gian sống. Trần thạch cao không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn rất sang trọng và sắc xảo ở từng chi tiết, đặc biệt là có tính nghệ thuật cao tuy nhiên bên cạnh đó nó vẫn tồn tại 1 số nhược điểm. Vậy công ty chúng tôi xin đưa ra một số các phương pháp giúp người tiêu dùng lựa chọn và cải thiện nhược điểm đơn giản như sau:

Xem thêm: Các lưu ý giúp bạn tăng thời gian sử dụng cho trần thạch cao trong ngôi nhà của mình

1. Tính năng của trần thạch cao:

Trần thạch cao là một trong những vật liệu thường dùng để làm trần hoặc tường nội thất để xây dựng căn hộ và thương mại. Thạch cao này ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn trong thiết kế dân dụng và công nghiệp

Về thẩm mỹ:

- Trần thạch cao hoàn tất hoàn thiện có bề mặt mịn bóng.

- Trần thạch cao thi công linh hoạt, dễ phối với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong... nên đơn giản để thiết kế nhiều hình dạng và không gian đa dạng rất phù hợp với trang trí nội thất sáng tạo.

- Do có đặc tính thi công thuận lợi, tính nghệ thuật cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt…

Về tính năng:

Trần thạch cao rất linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều chất vật liệu đặc thù khác để tạo ra rất nhiều tính chất tuyệt vời của sản phẩm.

- Sử dụng với xốp cách nhiệt, bông thủy tinh để làm trần chống nóng.

- Sử dụng tấm chống cháy thi công trần vách chống cháy.

- Tấm hạn chế ẩm có tác dụng chịu ẩm.

- Tấm chịu nước làm trần thạch cao chịu nước.

- Tấm tiêu âm góp phần làm trần thạch cao tiêu âm...

Về các loại trần:

Trần thạch cao rất phong phú về chủng loại :

Trần thả, trần nổi, trần giật cấp, trần thạch cao tân hiện đại, trần sợi khoáng...v.v.. với hàng chục loại vật tư khác nhau thỏa man mọi nhu cầu của khách hàng, mọi môi trường. Về thi công và tiến độ thi công. Hoàn thiện trần thạch cao khá tiện lợi, nhanh gọn, đơn vị thi công chắc chắn làm chủ được tiến độ công việc đáp ứng tốt mong muốn của chủ đầu tư.

Về giá thành: Trần thạch cao có giá thành phân cấp ro ràng, loại bình dân, cao cấp, thỏa man được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

2.Hạn chế của trần thạch cao:

- Hạn chế của trần thạch cao chìm là khó khăn trong sửa từng tấm nếu trần sai sót hoặc ố màu. chúng ta phải gỡ tất cả trần để thay sửa và công việc gỡ thường làm thay đổi khung xương vì thế khó tận dụng được.

- Trường hợp những vùng sâu, điều kiện khó khăn, nhân công thiếu, trần thạch cao rất khó để [ứng dụng|lắp đặt|thi công thiết kế} cho công trình.

- Giá thành cao hơn so với trần bê tông thông thường nhưng cần khẳng định rằng thẩm mỹ trần thạch cao tốt hơn nhiều.

3. Những quan tâm khi sử dụng

Để mẫu trần thạch cao được bền và sáng lâu, bạn cần quan tâm các yếu tố sau:

- Thứ nhất, trần thạch cao khá kỵ nước, nước sẽ làm cho thạch cao của bạn bị ố vàng, mất thẩm mỹ hoặc bị hỏng vì vậy trước khi lắp đặt ghép trần, khách hàng phải kiểm tra kỹ mái tôn hoặc mái ngói.

- Thứ hai, trần thạch cao dùng một số năm, với nhiều ảnh hưởng về rung lắc, nhiệt độ, độ ẩm...v...v... dẫn đến thạch cao bị co giãn và sẽ gây ra các vết nứt ở trần nhà, đặc biệt ở những vị trí trét mối nối. Vấn đề này hay xảy ra với trần chìm. Một số vết nứt sẽ dài dần và gây mất vẻ đẹp. Vì vậy, khi trần mới xuất hiện vết nứt, bạn nên cho dặm và sơn lại.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led =========================================================