Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Phong cách thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp cho căn hộ của gia đình

Nhiều năm về trước trần nhà được xem là yếu tố không quan trọng, và chúng thường bị không coi trọng khi thi công trang trí. Bây giwof, trần nhà trở thành mấu chốt của không gian nội thất, chúng là một góc cạnh quan trọng giúp tạo nên không gian của ngôi nhà. Chỉ với những ý tưởng sáng tạo cho các thiết kế trần thạch cao ngôi nhà đã có thể mang lại được một không gian đẹp. Với mỗi một không gian khác nhau lại có một ý tưởng khác nhau.

Xem thêm: Trần thạch cao và tiện ích và hạn chế của nó

Trần thạch cao tạo cho cho căn phòng trở nên thoáng đãng hơn, bên cạnh đó trần thấp lại mang đến một cái nhìn tinh tế và đầm ấm hơn. Chúng ta hãy chiêm ngưỡng một vài hoàn thiện thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp cho nội thất trong căn hộ. Tạo sự tương phản cho căn phòng của bạn với màu tường tươi sáng và màu trần thạch cao tối, hoặc ngược lại. Điều này mang đến cho không gian nhà bạn cái nhìn cổ điển, sang trọng hơn. Nếu bạn không muốn sử dụng những gam mà tương phản để trang trí cho trần thạch cao, thì quí vị có thể thiết kế trần với đèn chùm hoặc đèn treo rực rỡ.

Với không gian phòng khách và phòng ăn thì quí vị nên làm mẫu trần thạch cao đẹp hiện đại để có được một sự thoáng đạt và thoải mái cho không gian. Còn với gian bếp và phòng ngủ ta nên làm trần thạch cao thấp hơn. Trần thạch cao thi công giật cấp tròn trở nên sang trọng hơn với dàn đèn trang trí. Bạn có thể cài đặt nhiều đèn âm trần nhỏ lên trần thạch cao với cách sắp xếp không theo chuẩn chỉnh nào để tạo ra một hiệu ứng vô cùng mới lạ và đẹp mắt.

Bạn cũng có thể làm mới trần thạch cao với những mâm trần và các loại phào chỉ với những chi tiết tỉ mỉ để có được một không gian cổ điển sang trọng. Gia đình có thể thay vì sơn trần nhà với một màu đơn điệu thì gia đình có thể thiết kế trần thạch cao với những bức tranh sinh động.

Trần thạch cao kết hợp với trần xuyên sáng tạo ra cái nhìn hiện đại cho gian phòng. Giúp cho các thành viên có những phút giây thư thái bên nhau.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

. ==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================