Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Không gian căn hộ đẹp hơn với thiết kế mẫu trần thạch cao theo xu hướng tối giản

Tối giản luôn là một xu hướng trong thiết kế hiện đại, hơn nữa là trong xây dựng nội thất phòng khách. Những thiết kế theo lối cổ nhẹ nhàng vừa có cái nhìn giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng. Thiết kế mẫu trần thạch cao phòng khách theo phong cách đơn giản là một là một sáng kiến hay trong thiết kế nội thất. Nó giúp cho không gian phòng khách trở nên ngăn nắp, thoáng lộng lẫy hơn. Sự tối giản trong thiết kế trần thạch cao giúp dạt nhiều lôi cuốn cho một đánh giá về sự khác biệt của không gian. Thông qua bài viết này, Vietnamarch sẽ giúp quí vị có được một mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại hợp thời đại theo phong cách tối giản.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao cực kỳ cuốn hút cho căn hộ Times City nhà chị Hương – Hà Nội

Căn phòng khách hiện đại mặc dù đơn giản nhưng trở nên hút mắt hơn với trần thạch cao màu trắng. Tất cả các dải sáng của đèn led âm trần càng tôn thêm vẻ lịch lãm của căn phòng.

Sơn trắng của trần xen kẽ với màu sắc trung tính của vật dụng trang trí phòng khách, không những không đơn điệu mà trái lại lại làm cho không gian cảm nhận lãng mạn và cuốn hút hơn. Với không gian như thế này sẽ giúp cho gia đình có những giây phút tâm sự, trò chuyện hạnh phúc bên nhau. Đẩy lùi mọi lo âu, mệt mỏi của công việc, học tập.

Việc trang trí Mẫu trần thạch cao phòng khách bạn có thể tham khảo ý kiến giúp đỡ từ các chuyên gia để có được không gian đẹp mắt nhất ma vẫn đảm bảo các vấn đề khác như chi phí, chất lượng, phong thủy....

Phòng khách hiện đại thực sự rất thời thượng, các vật dụng nội thất được thiết kế một cách rất vừa mắt, màu sắc trung tính được phối rất nhuần nhuyễn. Chi tiết trần thạch cao tuy đơn điệu nhưng nhẹ nhàng. Trần thạch cao được giật cấp hình vuông có thể trang trí cùng với đèn Led âm trần sẽ làm nên không gian sáng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

mau-thiet-ke-tran-thach-cao-hien-dai-theo-xu-huong-toi-gian24

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================