Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Một vài thiết kế mẫu trần thạch cao hiện đại cho căn hộ.

Trần thạch cao đang là phong trào trong các thiết kế nội thất phòng khách bởi tính ưu việt dễ lắp đặt, dễ làm họa tiết, tính thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng dài và tiền lắp đặt vừa phải. Do đó trong bài giới thiệu này Vietnamarch sẽ cung cấp cho các bạn các phương án về các thiết kế mẫu trần thạch cao cổ điển, hiện đại sáng tạo sang trọng nhất 2016.

Xem thêm: Không gian căn hộ đẹp hơn với thiết kế mẫu trần thạch cao theo xu hướng tối giản

1. Trần nhà thiết kế đường cong uốn lượn

Không như trước đây, trần thạch cao thông thường được thiết kế phẳng hoặc được tạo theo các ô khối vuông bức, hay giật cấp với các đường thẳng, khay trần hình vuông hoặc chữ nhật. Thì nay trần thạch cao còn được thi công giật cấp với tạo hình đường cong uốn lượn, hình song, hình đám mây hay hình tròn. Nó tạo nên tính mềm mại và làm cộng thêm vẻ đẹp cho cách thiết kế trần thạch cao.

Đường nét uốn lượn mềm mại là một nút thắt cho toàn bộ không gian căn phòng. Giúp căn phòng trở nên thu hút, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với không gian trước kia không sử dụng trần thạch cao để trang trí.

2. Phòng khách lịch lãm với mẫu trần thạch cao được giật cấp theo khối

Các diện tích trần thạch cao được giật cấp kĩ thuật là nút thắt đặc biệt cho trần phòng khách. Nó làm cho không gian phòng khách trở nên thân mật, gần gũi, gắn kết không khí ấm cúng trong căn phòng, kết nối tình cảm các thành viên trong gia đình.

Các mảng trần được xắp xếp chồng lên nhau xen lẫn tinh tế với những họa tiết trần và đèn pha led càng làm đa dạng thêm sự uyển chuyển của thiết kế trần.

3. Đơn giản và tinh tế với trần thạch cao giật cấp vuông

Khi trần thạch cao giật cấp vuống tuy đơn giản nhưng lại bao hàm sự tinh tế, sang trọng. Chỉ với đôi ba sự khéo léo trong giai đoạn trang trí nội thất và trong cách sắp xếp toàn bộ đèn kết hợp với trần thạch cao giật cấp vuông sẽ làm cho không gian trở nên đẹp,hợp mắt hơn. Chúng ta có thể áp dụng mẫu trần thạch cao hiện đại hoặc cổ điển theo kiểu giật cấp vuông đều tạo ra một sự hoàn mỹ trong không gian.

4. Phòng khách hiện đại hơn với thiết kế trần phẳng

Hầu như thiết kế trần phẳng tuy đơn sơ, nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại cho căn phòng. Những mẫu thiết kế trần phẳng rất phù hợp để xây dựng cho phòng khách mang phong cách tối giản. Với trần phẳng, chỉ cần không nhiều đường viền nhẹ bằng hạo tiết thạch cao xen kẽ hài hòa với hệ thống đèn Led âm trần hiện đại là bạn đã có được một gian phòng đẹp mà không hề mất quá nhiều công sức.

Những dải sáng trên trần tạo nên nét đẹp quyễn rũ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho trần phẳng. Bên cạnh trần thạch cao phòng khách thì quí vị cũng có thể sử dụng thiết kế phẳng cho mẫu trần thạch cao phòng ngủ, hoặc phòng bếp đều rất ổn.

5. Phòng khách trang nhã với trần giật cấp cắt khối chữ nhật Trần nhà với các khối chữ nhật thiết kế giật cấp xuống hoặc lên, tạo mẫu không gian được liên tục, cung cấp hiệu ứng về không gian. Thiết kếcó thể giúp cho mọi người có cảm nhận trần phòng khách trở lên cao hơn hoặc sáng sủa hơn. Những khuôn trần hình chữ nhật có thể được triển khai một cách tinh tế tạo một điểm nhấn sâu sắc cho phòng khách.

Trên đây là những gợi ý để bạn có được một mẫu thiết kế trần thạch cao tuyệt đẹp cho phòng khách của nhà mình.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================