Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Công dụng hoàn mĩ của trần thạch cao trong các công trình

Trần thạch cao với sự đa dạng, đơn giản trong ứng dụng, phong phú trong thiết kế thẩm mỹ đang thịnh hành được xã hội tin dùng. Do đó để người tiêu dùng hiểu được thấu đáo về trần thạch cao, đơn vị xin tổng hợp kiến thức đúc rút từ kinh nghiệm 15 năm lắp đặt với mong muốn sẽ đem tới những thông tin hữu ích nhất cho người tiêu dùng và đội ngũ thi công khi triển khai đến hạng mục này.

Xem thêm: Xu hướng làm trần thạch cao phòng karaoke ấn tượng nhất năm 2016

1. Trần thạch cao là gì?

Trần thạch cao là chất tạo nên của các chất nguyên liệu theo thứ tự: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các đồ vật phụ thiết yếu. Trong đó: Khung xương thạch cao có ưu điểm xây dựng hệ nâng đỡ vững chắc mục đích treo cả toàn bộ trần lên tấm bê tông cốt thép hay kết cấu mái của ngôi nhà thông qua các ti treo. Tấm trần thạch cao có ưu điểm hình thành mặt phẳng cho diện tích trần, tấm được kết nói trực tiếp với hệ khung thông qua vít cùng loại. Lớp sơn bả : Tạo độ nhẵn mịn, hài hòa mầu cho toàn bộ mặt trần

2. Thi công của trần thạch cao trong ngành trang trí nội thất.

Trần vách thạch cao được sử dụng khá cao và phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng. Là nguyên liệu hoàn hảo với diện tích mặt nhẵn mịn, độ cứng chắc an toàn, tính cơ lý tốt, sử dụng được với rất phong phú vật liệu khác nhau để tạo ra các cấu kiện có tính năng đa dạng như: trần thạch cao chịu ẩm: Được kết hợp giữa khung xương thạch cao và tấm thạch cao chịu ẩm. Trần thạch cao chống ẩm được thi công sử dụng nhiều cho các ngôi nhà trong điều kiện ẩm như nhà tập thể cũ, gian vệ sinh, hoặc các kiến trúc nằm gần nơi ẩm.

Trần thạch cao chịu nước: Có dùng tấm chịu nước với hệ khung xương trần chìm, trần thả. Trần thạch cao chịu nước lắp đặt cho các công trình tiếp cận với nguồn ẩm cao như vệ sinh, nhà cũ dột...v..v..

Trần thạch cao chống nóng, cách nhiệt: Lắp đặt tấm thạch cao kết hợp với xốp hoặc bông thủy tinh hình thành hệ thống trần thạch cao chống nóng. Trần thạch cao chống nóng, trần thạch cao cách nhiệt mục đích dùng nhiều cho các khu vực chịu nhiệt cao, phần lớn là hạn chế nhiệt độ dẫn từ không gian này sang không gian khác như trần mái tôn cho nhà ở, nhà xưởng...v....v...

Trần thạch cao chống cháy: Mẫu trần là sự kết hợp của tấm thạch cao chống cháy, bông thủy tinh và khung xương, ứng dụng cho các công trình đòi hỏi chống cháy tỏa ra nhiều nơi. Thời gian chịu lửa được tính toán: chống cháy thời gian 60 phút, chống cháy ước chừng 90 phút, chống cháy thời gian 120 phút...v..v.. Dựa vào thời lượng chịu cháy mong muốn mà nhà thiết kế sẽ lắp đặt các chủng loại vật liệu phù hợp để ra một sản phẩm chịu được cháy theo thời gian phù hợp đáp ứng đòi hỏi của chủ công trình.

Trần thạch cao chống âm: Thành phần gồm tấm thạch cao tiêu âm, bông thủy tinh, cao su non, mút xốp, vải nỉ...v..v... thi công kết hợp linh hoạt vừa tạo vẻ thẩm mỹ theo trang trí nội thất, vừa thỏa mãn nhu cầu tiêu âm, cách âm cho từng ý nguyện cụ thể. Mẫu trần thạch cao tiêu âm lắp đặt chủ yếu cho hội trường, rạp hát, khu chiếu phim, studio, cửa hàng karaoke, phòng họp, phòng làm việc, nhà ở, phòng ngủ...v.v...

Trần thạch cao cổ điển, tân cổ điển: là mẫu sử dụng trần thạch cao cùng với họa tiết hoa văn. Tùy theo từng motip thiết kế mà ngành xây dựng trang trí nội thất phân chia thành tân cổ điển, hay cổ điển. Bởi ưu điểm cơ động và làm hài lòng đa phần các nhu cầu của khách hàng nên trần thạch cao có xu hướng chứng tỏ được tính ưu việt của mình và được khách hàng ưu ái.

Để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến trần thạch cao, Quý khách vui lòng liên hệ Công ty TNHH VIETNAMARCH. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================