Thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín Hà Nội

Hotline: 0904.183.097 ĐT: 04.66812328

Liên hệ với chúng tôi

 facebook icon tran  twiter icon tran  google icon tran  youtube icon tran

xem-mau-tran-thach-cao---gia-thach-cao

 

Vietnamarch thiết kế thi công trần thạch cao đẹp chuyên nghiệp. Mẫu trần thạch cao phòng khách và mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. 

101 Mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

101 mẫu bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

Tin tức mới

tuyen-dung-cong-ty-gia-tran-thach-cao

Mẫu trần thạch cao

mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao giá rẻ

Nhiều mẫu trần thạch cao đẹp - thi công trần thạch cao đẹp giá rẻ nhất CLICK vào ảnh để xem. 

gyproc-banner-left-giatranthachcao

liên quan

Thiet ke thi cong tran thach cao dep nhat

boral-banner-left-giatranthachcao

tran thach cao ha noi

tran-thach-cao-vietnamarch

A+ A A-

Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp lung linh cho căn hộ cao cấp của anh Tú- Thái Bình

Trần thạch cao đã không còn lạ lẫm tại hầu hết dự án xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Nó đem tới vẻ đẹp bao quát cả công trình vượt xa những đồ nội thất thông thường. Sử dụng trần thạch cao có thể thể hiện được cái tôi của chủ nhà. Dưới đây, Vietnamarch xin đưa đến dự án xây dựng Mẫu trần thạch cao hiện đại đẹp hút hồn cho căn hộ cao cấp của anh Tú- Thái Bình.

Xem thêm: Đặc điểm cơ bản của trần thạch cao cổ điển

1.Thông tin chủ đầu tư

Chủ đầu tư:

Anh Tú

Diện tích căn nhà : 100m2

Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.

2.Yêu cầu của chủ nhà

Là doanh nhân trẻ thành đạt nên anh Tú có lối sống rất hiện đại và phóng thoáng. Anh muốn công trình trần thạch cao có thể thấy lên được hết cá tính của anh, có nghĩa là bên cạnh giản đơn nhưng vẫn thấy được sự hiện đại. Anh muốn dùng tông màu trắng làm chính.

3.Phương án thiết kế.

Phòng bếp

Mẫu trần thạch cao dùng cho phòng bếp chính là mẫu trần rất hiện đại, có thể chống ẩm chống cháy rất cao. Ánh sáng cũng rất được để tâm khi sử dụng nhiều chiếc đèn led và nhấn lại từ ba chiếc đèn inox ngay trên bàn ăn.

Phòng ngủ

Phòng ngủ chính là căn phòng yên tĩnh của mỗi thành viên trong gia đình để nghỉ ngơi thư giãn nên gia chủ yêu cầu dùng trần thạch cao giản đơn nhất mà vẫn hiện đại và đủ ánh sáng.

Vietnamarch đã cho ra một mẫu trần thạch cao hiện đại rất đơn giản hợp với yêu cầu của anh Tú. Đây là mẫu trần thạch cao chìm đơn giản trắng bóng, bao quanh bốn góc thành viền tường là hàng đèn mắt trâu viền đen đem tới ánh sáng nhẹ nhàng tốt cho giấc ngủ.

Phòng khách

Nhìn qua có thể thấy thiết kế này vô cùng hiện đại thoáng đãng. Đây là mẫu trần thạch cao chìm không hề rườm rà mà chỉ trơn một tấm thạch cao. Tông màu trần thạch cao trắng này vô cùng hợp với mong muốn của anh Tú. Điểm đặc biệt của căn phòng là chiếc đèn trắng bóng đua tròn ở giữa phòng.

4.Bàn giao dự án.

Với sự nhiệt huyết của mình tập thể thiết kế và xây dựng trần thạch cao của chúng tôi đã hoàn thành công trình đúng tiến độ, đạt cả về chất lượng và mỹ quan của sản phẩm. Anh Tú vô cùng vừa lòng khi được bàn giao lại dự án. Ngày bàn giao 11/7/2016.

=========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================